Periscope cho Android icon download

Periscope cho Android Ứng dụng phát video trực tiếp trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Periscope cho Android 1.0.2.2

Phiên bản:
1.0.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4/5.0
Downloads:
390
Size:
8.8 MB
Phát hành:
Twitter
Cập nhật:
30/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Periscope cho Android 1.0.2.2

Trần Văn Việt

Ứng dụng Periscope cho Android cho phép người dùng quay và phát video trực tiếp với bạn bè và nhiều người khác. Đồng thời bạn cũng có thể làm cho video có sẵn để phát lại để xem lại sau, chọn tính năng phát riêng tư để gửi video mà bạn muốn chia sẻ cho một ai đó. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chia sẻ các video lên mạng, quản lý các thông báo...

advertisements





Periscope cho Android hỗ trợ quay và phát video trực tiếp lên mạng để cả thế giới biết bạn đang làm gì.  Chỉ với một thiết vị Android trong tay, bạn đã có thể thể hiện một câu chuyện, một ý tưởng hay khoe một điều gì đó của bản thân để chia sẻ với thế giới.

 

download periscope cho android

Periscope cho Android cho phép phát lại các video để xem sau, đồng thời hỗ trợ ca việc bình luận, trái tim để sống lại những trải nghiệm thú vị. Những video của bạn sẽ được chia sẻ lên mạng xã hội Twitter thay vì Facebook như một số ứng dụng khác hiện nay. Tuy nhiên nếu so sánh với Facebook thì Twitter cũng là mạng khá phổ biến.

 

download periscope cho android

Periscope cho Android còn giúp bạn phát video chỉ để một vài người được xem nếu đó là video mang tính riêng tư cá nhân, ngoài ra còn có các tính năng quản lý thông báo, thoi dõi xem nhận được bao nhiêu trái tim. Để nghe nhạc trên Android, bạn truy cập Zing Mp3 là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến được nhiều người sử dụng. Với Zing Mp3 bạn có thể nghe nhiều bài hát mới và hot nhất từ các nghệ sĩ nổi tiếng.

 

download periscope cho android

download periscope cho android

Các tính năng chính của Periscope cho Android:

- Quay và phát video trực tiếp lên mạng
- Phát lại video để xem sau
- Chia sẻ video riêng tư
- Quản lý các thông báo
- Theo dõi trái tim nhận được

Cập nhật vào: 30/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Periscope cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Periscope cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ