Tiny Thief  icon download

Tiny Thief Game siêu trộm tí hon trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiny Thief 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3.3
Downloads:
663
Size:
61 MB
Phát hành:
Rovio Stars Ltd
Cập nhật:
12/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tiny Thief 1.2.1

Nguyễn Sang

Tiny Thief for Android cho bạn vào vai một chú bé trong một lần quá đói đã lấy trộm thức ăn của tên lính, từ đó chú bé thành tội phạm bị truy nã. Chú bé dần trở thành giống nhân vật Robin Hood, trộm người giàu chia cho người nghèo, giúp đỡ những người khó khăn, trừng trị địa chỉ, kẻ cướp…

advertisements





Tiny Thief for android bao gồm sáu chương, mỗi chương gồm 30 màn chơi để bạn khám phá. Độ khó của game sẽ được tăng dần qua các màn chơi. Game có hơn 50 nhân vật khác nhau. Bạn sẽ gặp phải những tên cướp biển, địa chủ, đám tay sai, các nhân vật phản diện trong vương quốc…

Để có thể vượt qua các màn chơi trong Tiny Thief for android, bạn cần sử dụng môi trường, những vật dụng bắt buộc và xâu chuỗi các sự việc một cách hợp lý để có thể vượt qua các màn chơi. Bạn có thể ngụy trang cho nhân vật chính, kiếm chuyện để các nhân vật khác gây gổ đánh nhau nhằm đánh lạc hướng … Đôi khi để hoàn thành một màn chơi bạn còn cần dùng đến một chút tiểu xảo.

Là một game giải đố nhưng Tiny Thief for android hoàn toàn không hề khô khan như những game cùng loại khác. Khi chơi game bạn sẽ có cảm giác như mình đang chơi một game nhập vai-phiêu lưu chứ không phải là một game giải đố đơn thuần. Một khi bạn bắt đầu bạn sẽ muốn chơi nó đến những màn chơi cuối cùng.

Các tính năng chính của Tiny Thief for android:

-    Gồm 6 chương, mỗi chương có 30 màn chơi với độ khó tăng dần cho bạn thỏa sức chinh phục
-    Có hơn 50 nhân vật
-    Thử trí với các màn chơi logic, xâu chuỗi các sự kiện

 

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 12/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiny Thief được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiny Thief và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ