Tivi 170 icon download

Tivi 170 Xem truyền hình trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tivi 170 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
2018
Size:
7.7 MB
Phát hành:
TV Viet Online
Cập nhật:
16/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tivi 170 1.5

Thu Hà

Ứng dụng Tivi 170 mang đến hàng trăm kênh truyền hình khác nhau, cả trong nước và quốc tế để bạn lựa chọn và xem trên thiết bị Android của mình. Đặc biệt, ứng dụng này tích hợp những kênh bóng đá độc quyền dành cho người hâm mộ thể thao, những bộ phim hấp dẫn cho những ai yêu thích điện ảnh. Ưu điểm của tiện ích truyền hình này là tốc độ truyền tải nhanh, hình ảnh sắc nét, âm tha

advertisements





Tivi-170 cung cấp đến hơn 170 kênh truyền hình để bạn xem thỏa thích trên điện thoại Android của mình với kênh tivi online như: kênh bóng đá, thể thao, phim truyện Việt Nam, tin tức, thời sự, tv hài hước, radio, phim truyện nước ngoài…. Các mục nội dung được sắp xếp trực quan nên người dùng có thể dễ dàng truy cập và xem. Hiếm có một dịch vụ truyền hình miễn phí nào phong phú các kênh như ứng dụng này.

 

download tivi 170



Tivi-170 sẽ hiển thị chi tiết lịch phát sóng các chương trình tivi online hằng ngày để bạn theo dõi. Với mỗi chương trình truyền hình, người dùng có thể cho vào mục yêu thích để tạo danh sách riêng của mình, tham gia đánh giá chương trình, chia sẻ kênh...Ứng dụng có tốc độ đường truyền nhanh, phát video ổn đinh, hạn chế tình trạng giật lag do mạng yếu. Hãy chia sẻ tiện ích hấp dẫn này đến bạn bè của bạn qua Facebook, Zalo... bằng cách nhắn tin cho họ hoặc tải các hình ảnh qua Facebook hoặc Zalo.

 

download tivi 170

 


Tivi-170 cũng liên tục cập nhật các chương trình mới, các kênh mới để làm mới nội dung không gây nhàm chán cho người dùng. Nó cũng hoạt động ổn định trên phiên bản Android 4.0 trở lên và hiện đang được nhiều người quan tâm. Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu bạn yêu thích các chương trình truyền hình và muốn xem nó trên điện thoại của mình thì hãy truy cập CH Play để tải về ứng dụng này.

 

download tivi 170



 Các tính năng chính của Tivi-170:

- Xem truyền hình trực tuyến trên Android
- Hàng trăm kênh truyền hình miễn phí
- Nội dung phong phú, được cập nhật liên tục
- Xem lịch phát sóng hằng ngày
- Đường truyền tốc độ cao và ổn định

Cập nhật vào: 16/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tivi 170 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tivi 170 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • VTV GO

    Xem truyền hình trực tuyến trên Android

      

  • SCTV Online cho Android

    Xem truyền hình trực tuyến cho Android

      

  • CNET TV

    Xem kênh truyền hình Cnet trên Android

      

  • MyTV Net

    Truyền hình Internet trên Android

      

  • Viettel MobiTV

    Truyền hình di động trên Android

      

  • goTV

    Xem tivi trực tuyến trên điện thoại Android

      

  • HtvOnline

    Xem tivi, truyền hình trên Android

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ