Wattpad icon download

Wattpad Đọc sách trên Android

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2430
Size:
Phát hành:
Wattpad.com
Cập nhật:
23/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Wattpad

Đỗ Thanh Hải

Wattpad là ứng dụng đọc sách trên Android đã và đang được hàng triệu người yêu thích và truy cập , luôn được bình chọn nằm trong những ứng dụng hàng đầu về đọc và tải sách trên di động. Sử dụng tiện ích này, người dùng sẽ bước vào một thư viện khổng lồ với hàng ngàn cuốn sách, có thể kết nối và giao lưu với các tác giả cũng như những người có cùng sở thích đọc sách. Đây cũng là môi trường tạo điều kiện cho các tác giả không chuyên giới thiệu tác phẩm của mình đến với các bạn đọc.

advertisements





Wattpad vốn được biết đến là trang đọc sách và tải sách online có tuổi đời khá lớn trên, và phiên bản dành cho các thiết bị Android là ứng dụng chính thức giúp bạn có thể đọc sách ngay trên điện thoại hay máy tính bảng thay vì phải ngồi máy tính như cũ. Tiện ích này mang đến cho bạn một thư viên sách được chia thành nhiều danh mục khác nhau như More featured", "Romance", "Mistery", "Humor", "Adventures"  với tổng các đầu sách lên tới hàng ngàn. Bạn đọc cũng có thể gom những cuốn sách yêu thích của mình vào một danh mục riêng để truy cập trên Android.

 

download wattpad



Wattpad cho phép người dùng tìm kiếm theo tên sách hoặc tác giả, chia sẻ các cuốn sách,điều hướng qua các trang. Ngoài việc đọc sách, bạn còn có thể tải sách về hoàn toàn miễn phí, có thể trò chuyện cũng như bình luận về các cuốn sách nổi tiếng với các độc giả khác. Ứng dụng hỗ trợ bạn kết nối với các tác giả nổi tiếng thế giới, đọc các câu chuyện về những ngôi sao yêu thích. Aldiko Book Reader cũng là một ứng dụng tương tự cung cấp cho bạn một thư viện sách để đọc mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, Aldiko Book Reader lại không cho bạn tải sách.

 

download wattpad



Wattpad cung cấp tính năng tự động cuộn, chế độ đọc sách ban đêm, đọc sách offline thông qua danh sách đọc tùy biến. Thư viện sách của bạn cũng sẽ được đồng bộ hóa trên điện thoại, máy tính bảng và trên web. Ngoài tiện ích này, bạn cũng có thể tham khảo ứng dụng Sách Nói VN cũng được nhiều bạn đọc quan tâm. Sách Nói VN bao gồm nhiều loại sách dành cho mọi lứa tuổi.

 

download wattpad

 

download wattpad


Các tính năng chính của Wattpad:

- Đọc sách trên di động miễn phí
- Tham gia vào thư viện sách với hàng ngàn cuốn
- Tìm kiếm tác giả, giao lưu với độc giả
- Bình luận sách thông qua mạng xã hội
 - Xây dựng thư viện sách của riêng mình

Cập nhật vào: 23/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wattpad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wattpad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ