Age of Darkness for iOS icon download

Age of Darkness for iOS Game đế chế online cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Age of Darkness for iOS 1.4.6

Phiên bản:
1.4.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
1595
Size:
44.8 MB
Phát hành:
DIVMOB CO LTD
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Age of Darkness for iOS 1.4.6

Đỗ Thanh Hải

Age of Darkness for iOS là tựa game kết hợp giữa hai phong cách thủ thành và chiến thuật, kể về cuộc chiến vĩ đại của con người nhằm chống lại sự xâm hại của quỷ dữ. Nhiệm vụ của người chơi là đóng vai trò vị chỉ huy loài người, tiêu diệt kẻ thù và giành lại sự yên bình cho cuộc sống của mình.

advertisements





Age of Darkness for iOS là phiên bản game Đế chế online trên điện thoại iOS, vốn là tựa game có sức sống mãnh liện trong lòng người hâm mộ game Việt, đã từng làm mưa làm gió trên máy tính. Game xây dựng cốt truyện kể về cuộc chiến đấu giành lại hóa bình của con người trước sự xâm lăng của quỷ dữ.

Age of Darkness for iOS kết hợp giữa lối chơi thủ thành và chiến thuật, yêu cầu người chơi nhập vai chỉ huy loài người, tiêu diệt kẻ thù, bảo vệ nhà cửa của mình, sử dụng tài nguyên vàng và gỗ để xây dựng quân đội.

Age of Darkness for iOS có hệ thống quân đôi gồm  lính bộ, lính cung và lính ngựa có sự tương khắc với nhau, cùng với các công trình tương ứng. Game cung cấp chế độ chơi online để bạn thách đấu với bạn bè qua mạng internet.

Các tính năng chính của Age of Darkness for iOS:

- Game đế chế online trên iOS
- Cuộc chiến giữa loài người và quỷ dữ
- Kết hợp lối chơi thủ thành và chiến thuật
- Quân đội và các công trình xây dựng phong phú
- Thách đấu cùng bạn bè qua mạng

Một số hình ảnh khác trong Age of Darkness for iOS





Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Age of Darkness for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Age of Darkness for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ