AnyList  icon download

AnyList Quản lý mua sắm trực tuyến cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AnyList 3.5.2

Phiên bản:
3.5.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
364066
Size:
10,2 MB
Phát hành:
Purple Cover
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download AnyList 3.5.2

Thu Hà

AnyList for iOS là ứng dụng tạo và quản lý danh sách mua sắm mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự thuận tiện cho người dùng.

advertisements





Giờ đây với AnyList for iOS, người dùng có thể thỏa sức tạo danh sách để mua sắm thực phẩm và quản lý một cách dễ dàng. Tiện ích cũng cho phép người dùng chia sẻ danh sách tới vợ/chồng/bạn bè chỉ với vài cú chạm vào màn hình.

Bên cạnh đó, AnyList for iOS có chế độ hiển thị các thay đổi trong danh sách. Người dùng có thể thêm thực phẩm, xóa hay chỉnh sửa danh sách thực phẩm tức thời. Đồng thời, thiết lập trình nhắc nhở giúp người dùng không bỏ lỡ mục nào trong danh sách.

Ngoài ra, người dùng có thể chia sẻ danh sách thực phẩm hoặc tiện ích với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Chắc chắn mọi người sẽ rất thích thú với tiện ích đa năng này. Hãy tải AnyList for iOS và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích có trong ứng dụng bạn nhé!

Tính năng chính của AnyList for iOS:

- Tạo danh sách mua sắm
- Quản lý danh sách
- Chỉnh sửa, bổ sung danh sách
- Thiết lập trình nhắc nhở
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong AnyList for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AnyList được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AnyList và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ