Baby Karaoke  icon download

Baby Karaoke Hát karaoke trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Baby Karaoke 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
366566
Size:
41 MB
Phát hành:
ToolTwist
Cập nhật:
12/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Baby Karaoke 2.2

Nguyễn Thuý Thanh

Baby Karaoke for iOS là ứng dụng giải trí hát karaoke dành cho bé cực vui trên iPhone/iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Tiện ích giúp người dùng có cơ hội để trải nghiệm hát karaoke với các hình ảnh hoạt hình ngộ ngĩnh.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Baby Karaoke for iOS hiện tại là 2.2 được cập nhật ngày 11/08/2014 thêm vào danh sách bài hát, điều khiển nghe nhạc và ghi âm linh hoạt hơn.

 

Phiên bản Baby Karaoke for iOS 2.0 được cập nhật ngày 21/07/2014 bổ sung thêm các bài hát mới, cải tiến cách điều khiển bài hát dễ dàng hơn.

 

Phiên bản Baby Karaoke for iOS 1.1 được cập nhật ngày 27/04/2014 cải thiện chất lượng âm thanh và hình ảnh khi phát các bài hát.

 

Baby Karaoke for iOS hỗ trợ cho các bé thể hiện khả năng ca hát của mình. Ứng dụng là món quá đày ý nghĩa của cha mẹ dành tặng cho các bé. Tiện ích hỗ trợ cho các bé giải trí và trải nghiệm hát karaoke với các hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh.

 

 

Baby Karaoke for iOS giúp bạn có nhiều lựa chọn bài hát với hình ảnh hoạt hình được các bé yêu thích. Tiện ích được thiết kế cung cấp các bài hát theo phong cách ngộ ngĩnh vui nhộn của trẻ với phần lời đơn giản để các bé có thể học hỏi nhanh chóng và phần giai điệu vui nhộn.

Baby Karaoke for iOS phiên bản 1.1 hỗ trợ cho người dùng sử dụng tính năng xem video. Tiện ích trên thiết bị di động 3G còn cho phép người dùng chuyển các cảnh yêu thích của bài hát một cách cải tiến và tiện lợi cho bạn.

Các tính năng chính của Baby Karaoke for iOS:

- Giải trí trên iOS
- Hát Karaoke
- Dành cho bé
- Hình ảnh hoạt hình
- Giai điệu vui nhộn
- Xem video
- Chuyển các cảnh

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 12/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Baby Karaoke được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Baby Karaoke và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ