Battery Life cho iPhone icon download

Battery Life cho iPhone Kiểm tra sức khỏe pin iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Battery Life cho iPhone 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1817
Size:
12 MB
Phát hành:
Robert Tkotzyk
Cập nhật:
21/01/2018

Đánh giáChém Gió

Download Battery Life cho iPhone 1.0.2

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Battery Life cho iPhone sẽ hỗ trợ cho người dùng iPhone kiểm tra tình trạng và độ chai pin trên điện thoại, đơn giản và hiệu quả thay thế cho cách kiểm tra phức tạp phải cắm trực tiếp vào máy tính như cũ. Tiện ích iOS này giúp bạn xem phần trăm pin còn lại trên thực tế, báo mức độ hư hỏng của pin để người dùng có những phương pháp bảo vệ, nâng cao tuổi thọ của pi

advertisements





Battery Life cho iphone cho phép người dùng xem độ chai pin trên thực tế của điện thoại iPhone, hiển thị màu đỏ nếu pin đang bị hư hại ở mức báo động và màu xanh nếu pin của bạn còn tốt. Ứng dụng còn tính sẵn phần trăm pin còn lại để bạn biết thời điểm sạc pin khi nào là hợp lý, hiển thị các thông tin như hiệu điện thế, chu kỳ sạc pin, nhiệt độ, mức điện không sạc ở thời điểm hiện tại. Tiện ích iOS này được coi là một biện pháp bảo vệ pin hoàn hảo cho bạn.

 

download battery life cho iphone

 


Battery Life cho iphone sẽ báo mức độ hư hỏng của pin là cao hay thấp, kéo theo thời gian sử dụng pin sẽ bị giảm, đồng thời bạn sẽ biết được thời gian sử dụng pin còn lại. Đặc biệt khi bạn truy cập vào những ứng dụng trực tuyến như Zing Mp3 cho iPhone thì thời gian sử dụng pin còn lại sẽ rất ít bởi Zing Mp3 cho iPhone là trang nghe nhạc khá ngốn pin.

 

download battery life cho iphone

 


Battery Life cho iphone cũng là công cụ thường được nhiều người sử đụng để kiểm tra pin khi mua các dòng iPhone cũ. Đặc biệt, ứng dụng này cài đặt dễ dàng mà không cần bẻ khóa thiết bị và có thể xem thông tin pin mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi. Song song với đó, bạn cũng nên hạn chế chơi game hay sử dụng Free Video Downloader cho iPhone để tải video về máy vì những ứng dụng này rất hao pin. Để tải được một video bằng Free Video Downloader cho iPhone bạn sẽ phải hy sinh đáng kể thời gian sử dụng pin.

 

 

download battery life cho iphone

 

download battery life cho iphone



Các tính năng chính của  Battery Life cho iphone:

- Kiểm tra mức độ chai pin trên điện thoại iPhone
- Xem chi tiết các thông tin evef pin
- Hiển thị thời gian sử dụng pin còn lại
- Báo mức độ hư hỏng của pin
- Hỗ trợ bảo vệ, nâng cao tuổi thọ pin

Cập nhật vào: 21/01/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Battery Life cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Battery Life cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ