Bowmaster Apple Shooter cho iPhone icon download

Bowmaster Apple Shooter cho iPhone Game xạ thủ bắn cung

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bowmaster Apple Shooter cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2436
Size:
66.8 MB
Phát hành:
MystoneGame Inc
Cập nhật:
30/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Bowmaster Apple Shooter cho iPhone 1.1

Trần Minh Quân

Tựa game http://tmo.taimienphi.vn/ios/download-bowmaster-apple-shooter-cho-iphone-28904 dành cho những ai yêu thích bộ môn bắn cung với nhiệm vụ bắn trúng các mục tiêu cho trước. Game có nhiều cấp độ khác nhau để lựa chọn, chế độ điều khiển cảm ứng tiện lợi trên nền đồ họa âm thanh ấn tượng chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

advertisements





Trong game Bowmaster Apple Shooter cho iPhone, bạn sẽ vào vai một xạ thủ với nhiệm vụ giương cung bắn hạ các mục tiêu. Tất nhiên ở đây là bắn cung ảo trên thiết bị iOS bằng cách chạm ngón tay trên màn hình cảm ứng, xác định chính xác mục tiêu để nhắm bắn. Nếu bạn là người yêu thích bộ môn bắn cung thì đây là một tựa game không nên bỏ qua.

 

download bowmaster apple shooter cho iphone



Bowmaster Apple Shooter cho iPhone cung cấp 9 cấp độ chơi khác nhau với độ khó tăng dần để thử thách người chơi. Đây là tựa game đơn giản nhưng khá mới lạ khác với các game đã có mặt từ lâu trên thiết bị iPhone của bạn như Plants vs. Zombies 2 cho iphone chẳng hạn. Tuy nhiên Plants vs. Zombies 2 cho iphone là một game hành động với hệ thống nhiệm vụ khá phong phú nên phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.

Mỗi màn chơi trong  Bowmaster Apple Shooter cho iPhone có giới hạn thời gian để bạn chơi và đòi hỏi sự khéo léo để dứt điểm thành công từ người chơi. Nếu yêu thích bóng đá, bạn hãy thử trải nghiệm qua Dream League Soccer cho iPhone được biết đến là tựa game quản lý bóng đá hấp dẫn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ huấn luyện và dẫn dắt đội bóng.

Các tính năng chính của Bowmaster Apple Shooter cho iPhone:

- Game xạ thủ bắn cung
- Nhiều cấp độ chơi để lựa chọn
- Đòi hỏi sự khéo léo và dứt khoát
- Đồ họa và âm thanh ấn tượng

Cập nhật vào: 30/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bowmaster Apple Shooter cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bowmaster Apple Shooter cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ