CityVille Hometown  icon download

CityVille Hometown Game xây dựng thành phố cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CityVille Hometown 1.035

Phiên bản:
1.035
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364666
Size:
28,4 MB
Phát hành:
Zynga
Cập nhật:
30/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download CityVille Hometown 1.035

Thuy le

CityVille Hometown for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một trò chơi xây dựng thành phố vô cùng thú vị. Đây là trò chơi mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới mẻ dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





CityVille Hometown for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi có thể xây dựng thành phố thêm tươi đẹp hơn. Ứng dụng giúp bạn có thể trang trí thành phố thân yêu của bạn với bất kì ý tưởng nào để giúp nó phát triển hơn.

CityVille Hometown for iOS mang đến công cụ hỗ trợ tuyệt hảo để có thể xây dựng và trang trí thành phố thân yêu của bạn. Trò chơi giúp bạn có cái nhìn tổng quát và mới mẻ hơn về một công việc thiết kế giúp bạn có những trải nghiệm như thật.

Với CityVille Hometown for iOS bạn hoàn toàn được thư giãn và cảm nhận tốt nhất khi có thể được chơi và được sống trong một thành phố trong lành do chính tay mình thiết kế. Hãy để bạn bè và người thân của bạn cùng tận hưởng cảm giác tuyệt vời đó với trò chơi tiện ích này.

Tính năng chính của CityVille Hometown for iOS:

- Mang đến cho bạn tòa nhà sống động.
- Giúp bạn có thể quản lý hơn 20 công ăn việc làm trong các nhà máy.
- Những công việc đó có thể hồi sinh và tăng tốc độ.
- Hỗ trợ, cung cấp những món đồ trang trí tuyệt đẹp.

Một số hình ảnh khác trong CityVille Hometown for iOS





Cập nhật vào: 30/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CityVille Hometown được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CityVille Hometown và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ