Color Texting Express  icon download

Color Texting Express Thay đổi font, màu chữ tin nhắn trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Color Texting Express 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
348900
Size:
204,8 KB
Phát hành:
G P Imports
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Color Texting Express 1.0

Thu Hà

Color Texting Express for iOS chỉnh sửa font chữ tin nhắn dạng SMS/MSM. Được đánh giá là công cụ vô cùng hữu ích và thú vị, tạo cảm giác mới lạ khi nhắn tin trên di động

advertisements





Với Color Texting Express for iOS, giờ đây người dùng có thể tùy ý thay đổi màu font chữ trong thiết bị của mình. Ứng dụng có bảng màu với nhiều màu sắc đa dạng, giúp người dùng có thể biến hóa font chữ theo cách thức của riêng mình mà vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Color Texting Express for iOS

Bên cạnh đó, để tăng thêm phần thú vị và hấp dẫn với các tin nhắn dạng SMS hoặc MMS, người dùng có thể tùy chỉnh màu bong bóng khi trò chuyện hoặc màu bóng chữ. Tính năng này giúp các tin nhắn của người dùng đẹp và mang đậm phong cách của riêng mình.

Người dùng cũng có thể chia sẻ với người thân và bạn bè của mình để cùng sử dụng những tính năng hữu ích có trong Color Texting Express for iOS nhằm tăng thêm phần hấp dẫn mỗi khi trò chuyện. Bạn hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị mà công cụ chỉnh sửa font chữ này mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Color Texting Express for iOS:

- Cho phép chỉnh màu chữ
- Cho phép chỉnh màu bong bóng khi trò chuyện
- Cho phép chỉnh màu bóng
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Color Texting Express for iOS

Color Texting Express for iOS

Color Texting Express for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Color Texting Express được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Color Texting Express và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ