Dead Route for iOS icon download

Dead Route for iOS Game giết thây ma cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dead Route for iOS 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
993
Size:
96.6 MB
Phát hành:
Glu Games Inc
Cập nhật:
01/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dead Route for iOS 1.2.0

Trần Văn Việt

Dead Route for iOS sẽ đưa bạn đến với một bối cảnh của ngày tận thế khi lũ xác sống đang tràn ngập trên các đường phố và bạn phải thực hiện sứ mệnh cao cả là tiêu diệt chúng để khôi phục lại sự an bình cho thế giới. Người chơi sẽ được đóng vai một cô gái xinh đẹp, trải nghiệm chơi trong nhiều môi trường khác nhau cùng nhiều thách thức bất ngờ.

advertisements





Dead Route for iOS có lối chơi khá đơn giản là bắn súng tiêu diệt thây ma và chạy để sống. Nhiệm vụ của người chơi rất đa dạng: vượt qua các chướng ngại vật đặt trên đường, bắn hạ zombie,  ném lựu đạn để mở đường, thu thập các hộp đạn và thức ăn,... Bạn phải vừa dũng cảm, vừa biết cách điều khiển sức mạnh và năng lượng của mình trước một đoàn quan vừa đông, vừa khỏe lại vừa nguy hiểm.





Cập nhật vào: 01/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dead Route for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dead Route for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ