Hide Photo+Video  icon download

Hide Photo+Video Bảo mật ảnh và video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hide Photo+Video 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366333
Size:
4 MB
Phát hành:
Mo Wellin
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hide Photo+Video 1.8

Nguyễn Thuý Thanh

Hide Photo+Video for iOS là một trong những phần mềm hàng đầu cung cấp cho bạn tính năng giới hạn quyền truy cập các thư mục ảnh và video. Nó có thể hỗ trợ bạn bảo mật tối đa các thư mục này trong bộ sưu tập của Iphone dựa trên việc tạo mật khẩu cho chúng.

advertisements





Bạn đang muốn bảo mật các dữ liệu ảnh và video của mình trên thiết bị IPhone. Rất đơn giản phần mềm Hide Photo+Video for iOS có thể giúp bạn làm việc này một cách hiệu quả nhất. Phần mềm được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành IOS.

Hide Photo+Video for iOS với chức năng chính là tạo ra các chuỗi mật khẩu khi bạn muốn truy cập các tập tin hình ảnh và video. Đồng thời phần mềm cũng cung cấp cho bạn công cụ quản lý album ảnh và video rất khoa học mà không nhiều phần mềm có được.

Với các chuỗi mật khẩu do bạn tự thiết lập sẽ cho phép bạn lựa chọn cấp độ bảo vệ từ thấp đến cao đồng thời thông qua Hide Photo+Video for iOS bạn cũng có thể chia sẻ các hình ảnh lên các trang mạng xã hội.

Các tính năng chính của Hide Photo+Video for iOS:

- Mang đến cho bạn công cụ bảo mật thư mục ảnh và video an toàn.
- Cho phép thiết lập cấp độ mật khẩu từ thấp đến cao.
- Cho phép chia sẻ dữ liệu lên các trang mạng xã hội thông qua phần mềm.
- Hỗ trợ quản lý sắp xếp các thư mục ảnh, video khoa học.

Hình ảnh trong Hide Photo+Video for iOS



Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hide Photo+Video được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hide Photo+Video và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ