KakaoTalk for iOS icon download

KakaoTalk for iOS Chat, gọi điện thoại trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

KakaoTalk for iOS 4.2.6

Phiên bản:
4.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 hoặc mới hơn
Downloads:
366400
Size:
19,4 MB
Phát hành:
Kakao
Cập nhật:
29/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download KakaoTalk for iOS 4.2.6

Trần Văn Việt

KakaoTalk for iOS là ứng dụng cho phép người dùng trò chuyện với bạn bè trên iOS. Tiện ích là ứng dụng tin nhắn kết nối trên 230 quốc gia và hơn 85 triệu người sử dụng. Tiện ích hỗ trợ bạn kết nối và trò chuyện với mọi người hoàn toàn miễn phí.

advertisements





Phiên bản mới nhất của KakaoTalk for iOS hiện tại là 4.2.6 được cập nhật ngày 26/07/2014 sửa lỗi không nghe thấy giọng nói khi gọi điện và cách hiển thị tin nhắn trên màn hình cảm ứng.

 

Phiên bản KakaoTalk for iOS 4.1.4 được cập nhật ngày 7/05/2014 cải tiến thêm chức năng quản lý bộ nhớ, bổ sung thêm một số lựa chọn vè gửi tin nhắn và tăng cường chất lượng đường truyền.

 

KakaoTalk for iOS được thiết kế thu hút đông đảo cộng đồng trên nhiều quốc gia thế giới. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng có thể gọi điện và gửi tin nhắn cho bạn bè. Tiện ích là một trong các ứng dụng tốt nhất hiện nay để bạn trò chuyện và liên lạc với mọi người.

 

 

KakaoTalk for iOS cho phép bạn bảo mật các dữ liệu tin nhắn của mình một cách an toàn nhờ tính năng mã hóa. Tiện ích hỗ trợ bạn khám phá thế giới âm nhạc K-pop của các nhóm nổi tiếng . Tiện ích hỗ trợ bạn thường xuyên cập nhật thông tin cá nhân trên KakaoTalk.

KakaoTalk for iOS hỗ trợ cho người dùng tính năng gửi tin nhắn và gọi điện nhanh nhất. Tiện ích thiết kế để cung cấp cho tất cả mọi người dùng kêt nối và chia sẻ với nhau về cuộc sống và kiến thức âm nhạc. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ cho bạn gửi tin nhắn kèm theo 250 biểu tượng ngộ nhĩnh biểu lộ cảm xúc.

Các tính năng chính của KakaoTalk for iOS:

- Trò chuyện
- Gọi điện
- Nhắn tin
- Thêm 250 biểu tượng
- Mã hóa dữ liệu
- Cập nhật thông tin
- Chia sẻ và kết nối

Hình ảnh trong KakaoTalk for iOS


 

Cập nhật vào: 29/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KakaoTalk for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KakaoTalk for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ