Line for iOS icon download

Line for iOS Nhắn tin, gọi điện trên iPhone, iPad

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

Line for iOS 11.19.2

Phiên bản:
11.19.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 13.0 hoặc mới hơn
Downloads:
365766
Size:
27,1 MB
Phát hành:
NAVER
Cập nhật:
29/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Line for iOS 11.19.2

Thu Hà

Line for iOS là phiên bản Line cho nền tảng iPhone, giúp bạn kết nối nhanh chóng với gia đình, bạn bè bằng tin nhắn, cuộc gọi thoại và gọi video miễn phí, kết hợp rất nhiều nhãn dán sinh động để bạn thể hiện cảm xúc cá nhân. Với Line for iOS bạn còn có thể chia sẻ những suy nghĩ của bạn bới bạn bè trên dòng thời gian, khám phá nhiều tiện ích giải trí thú vị khác.

advertisements





1. Giới thiệu Line for iOS

 

Line for iOS được thiết kế bảo mật cho người dùng bằng việc hỗ trợ đăng ký tài khoản. Ứng dụng cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích cung cấp cho bạn nhiều các tính năng hỗ trợ cho bạn gọi điện cũng như nhắn tin, gửi ảnh miễn phí.

 

download line for ios

Download Line for iOS, Nhắn tin trên iPhone, iPad miễn phí

 

Line for iOS được thiết kế tính năng tự động tìm kiếm bạn bè sử dụng Line trong danh bạ điện thoại của bạn. Đồng thời hỗ trợ cho người dùng cập nhật thông tin của bạn bè và lưu bình luận cũng như chia sẻ nhờ tính năng Timeline.

 

tai line cho iphone

Tải Line cho iPhone, gọi điện miễn phí

 

Line for iOS là ứng dụng giúp người dùng sử dụng miễn phí các cuộc gọi miễn phí trên iOS. Tiện ích được thiết kế hỗ trợ bạn gửi tin nhắn miễn phí. Người dùng chỉ cần kết nối điện thoại mạng Internet và sử dụng nhắn tin và gọi điện với bạn bè.

 

Line hỗ trợ cho người dùng sử dụng trên nhiều nền tảng như: Line for iOS, Windows, Android... Bạn có thể chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh nhanh vói hiệu ứng ảnh. Ngoài ra ứng dụng hỗ trợ cho bạn lựa chọn thêm các sticker hình ảnh nhân vật vui nhộn.

 

2. Các tính năng chính của Line for iOS

 

- Gọi điện
- Nhắn tin
- Mạng Internet
- Tự động tìm kiếm
- Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh
- Thêm các sticker

Cập nhật vào: 29/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Line for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Line for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ