Mocha cho iPhone icon download

Mocha cho iPhone Trò chuyện nhắn tin trực tuyến trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mocha cho iPhone 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
250
Size:
21.7 MB
Phát hành:
Viettel Telecom
Cập nhật:
07/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Mocha cho iPhone 2.2

Nguyễn Sang

Mocha là một ứng dụng OTT của Viettel được ra mắt để nhằm cạnh tranh với các ứng dụng khác đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay, Mocha có nhiều đặc điểm nổi bật được Viettel thêm vào mà các ứng dụng khác không có được.

advertisements





Đặc điểm mà Mocha khác với các ứng dụng OTT khác:
 
1. Không phải đăng ký
Thuê bao 3G Viettel cài Mocha là dùng được ngay. Không cần xác nhận và đăng ký.
2. Miễn phí 5 Mocha SMS: Không chỉ những người cùng cài ứng dụng mới có thể trò chuyện với nhau. Với Mocha Messenger, Viettel tặng bạn 5 SMS mỗi ngày để nhắn tin miễn phí đến toàn bộ thuê bao trong danh bạ, kể cả các thuê bao chưa cài ứng dụng. (*)
3. Cùng nghe nhạc: Không đơn thuần chỉ nhắn tin, lần đầu tiên, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng “Cùng nghe nhạc” hoàn toàn mới từ Mocha. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa cùng trò chuyện, vừa có thể chia sẻ và cùng lắng nghe giai điệu yêu thích với những người thân yêu. Cảm giác sẽ rất khác, bạn hãy thử xem!
 
tai Mocha Messenger cho iPhone
 
download Mocha Messenger cho iPhone

Cập nhật vào: 07/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mocha cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mocha cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ