FireChat for iOS icon download

FireChat for iOS Nhắn tin, trò chuyện trên điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FireChat for iOS 1.4.1

Phiên bản:
1.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
ios 7.0
Downloads:
2333
Size:
5 MB
Phát hành:
Open Garden
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download FireChat for iOS 1.4.1

Nguyễn Thuý Thanh

FireChat for iOS là phần mềm nhắn tin trò chuyện được phát triển dành cho các thiết bị iOS với nhiều tính năng cải tiến, không yêu cầu phải kết nối Internet, liên lạc miễn phí thông qua kết nối Bluetooth hoặc không dây WiFi. Ứng dụng này còn cho phép mở rộng vùng kết nối của phần mềm này với các thiết bị ngang hàng khác.

advertisements





FireChat for iOS là chương trình trò chuyện cải tiến trên iOS cho phép người dùng gửi tin nhắn và thực hiện cuộc gọi miễn phí thông qua kết nối Bluetooth hoặc không dây WiFi, không yêu cầu phải kết nối Internet hoặc mạng di động. Cụ thể, bạn có thể trò chuyện với những người khác cũng sử dụng FireChat khác trong khu vực lân cận khi 2 thiết bị có cùng kết nối Bluetooth hoặc WiFi, rất tiện lợi và phù hợp với các môi trường công sở hay nơi công cộng.

FireChat for iOS còn bổ sung tính năng Multipeer Connectivity Framework tích hợp trên iOS 7 còn hỗ trợ mở rộng vùng kết nối của phần mềm này với các thiết bị ngang hàng khác. Ứng dụng này có khả năng truyền tin nhắn ngay tức thì đến các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch ở gần vị trí của bạn. Người dùng cũng có thể tạo ra các cuộc thảo luận nhóm hoặc tạo cuộc hội thoại riêng với từng người.

FireChat for iOS có giao diện được thiết kế tối ưu hóa cho điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ thông dụng như Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Nga. Người dùng không phải kết nối với tài khoản mạng xã hội hoặc ghi nhớ mật khẩu mà chỉ cần tìm kiếm những người có cùng mạng và đang ở vị trí lân cận là đã có thể kích hoạt tính năng trò chuyện.

Các tính năng chính của FireChat for iOS:

- Ứng dụng trò chuyện trên các thiết bị iOS
- Không yêu cầu phải kết nối với Internet
- Trò chuyện với một hoặc nhiều người cùng lúc
- Mở rộng vùng kết nối của phần mềm này với các thiết bị ngang hàng khác
- Không cần kết nối tài khoản hay ghi nhớ mật khẩu
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FireChat for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FireChat for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ