Tank 90  icon download

Tank 90 Game bắn xe tăng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tank 90 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
366266
Size:
9,7 MB
Phát hành:
Weikuan Zhou
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tank 90 2.1.1

Thuy Le

Tank 90 for iOS là game bắn xe tăng cổ điển đặc sắc và hấp dẫn nhất trên App Store. Trong trò chơi này người chơi sẽ điều khiển một chiếc xe tăng đồng thời phải phá hủy xe tăng của kẻ định. Với mỗi cập độ khác nhau, người chơi sẽ phải thể hiện kỹ năng điều khiển điêu luyện mới có thể giành chiến thắng.

advertisements





Đến với Tank 90 for iOS, người chơi sẽ phải đối mặt trước trận đấu vô cùng ác liệt khi xe tăng của kẻ thù sẽ cố gắng tiêu diệt xe tăng của con người cũng như phá hủy cơ sở của mình. Nhiệm vụ của người chơi đó là phải phá hủy xe tăng của kẻ thù trước khi bị chúng quay lại tấn công.

Bên cạnh đó, Tank 90 for iOS gồm 20 màn chơi với mỗi cấp độ khác nhau. Đồng thời, trong mỗi bản đồ sẽ chứa các loại địa hình và chướng ngại vật khác nhau. Vì vậy để vượt qua các thử thách đó, người chơi phải hết sức tập trung và khéo léo.

Trong phiển bản mới Tank 90 for iOS có bổ sung thêm một số tính năng cải tiến và nâng cấp đa dạng như khi người chơi nạp đầy năng lượng thì đạn có thể phá hủy cây hay gạch mới và đường bùn lầy sẽ làm giảm tốc độ của xe tăng,… Với trò chơi thú vị và hoàn toàn miễn phí này, người chơi có thể tham gia trận đấu mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng.

Tính năng chính của Tank 90 for iOS:

- Cung cấp 20 màn chơi
- Cung cấp các chướng ngại vật
- Hỗ trợ màn hình Retina
- Cung cấp hệ thống điều khiển
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Tank 90 for iOS





Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tank 90 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tank 90 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ