Trigger Fist  icon download

Trigger Fist Game bắn súng cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Trigger Fist 1.11

Phiên bản:
1.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
485
Size:
144 MB
Phát hành:
Lake Effect Applications
Cập nhật:
25/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Trigger Fist 1.11

Đỗ Thanh Hải

Trigger Fist for iOS là tựa game bắn súng với những màn chơi hấp dẫn trên iOS, với cách điều khiển đơn giản và lối chơi theo phong cách bắn trực diện như nhiều game bạn đã từng chơi. Game có nhiều chế độ chơi khác nhau với nền đồ họa đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

advertisements





Trigger Fist for iOS  là game bắn sung đỉnh cao trên iOS, với kiểu ngắm khác hẳn so với phần lớn game bắn súng hiện hành, tập trung vào những màn đấu súng chất lượng hơn là việc điều chỉnh hướng bắn. Game cung cấp 4 chế độ chơi Free-for-all Deadthmatch, Team Deadthmatch, King of the Hill và Sacred Goat với những nét độc đáo riêng. Cách điều khiển đơn giản, tự do và không tuân theo một mạch truyện nào.





Cập nhật vào: 25/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Trigger Fist được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Trigger Fist và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ