Truecaller cho iPhone icon download

Truecaller cho iPhone Quản lý danh bạ, chặn cuộc gọi trên điện thoại

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truecaller cho iPhone 11.42

Phiên bản:
11.42
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 11.0 or later
Downloads:
2716
Size:
326.5 MB
Phát hành:
True Softwareof
Cập nhật:
19/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Truecaller cho iPhone 11.42

Thuy le

Truecaller cho iPhone là phiên bản Truecaller dành cho nền tảng iPhone giúp bạn quản lý các cuộc gọi và tin nhắn trên thiết bị của mình bao gồm việc xác định và chặn các cuộc gọi rác hoặc SMS spam, tìm kiếm những số điện thoại không xác định. Với Truecaller cho iPhone bạn sẽ không bao giờ bị làm phiền từ các số quảng cáo, tiếp thị, tôn trọng tuyệt đối quyền riêng tư của bạn, đồng thời tạo lối tắt để nhanh chóng gửi tin

advertisements





1. Giới thiệu Truecaller cho iPhone

 

Truecaller cho iPhone cho phép bạn tìm số điện thoại bất kỳ và tra cứu thông tin chủ sở hữu, chặn những cuộc gọi rác và quảng cáo trên thiết bị iOS của bạn. Đồng thời Truecaller cũng giúp xác định cuộc gọi nhỡ, giữ trạng thái cập nhật thông tin danh bạ mọi lúc mọi nơi. Các bạn tải ứng dụng Truecaller cho thiết bị Android tại đây.

- Download Truecaller cho Android

 

download truecaller for iOS

Tải Truecaller cho iPhone, chặn cuộc gọi từ số mọi số điện thoại

 

Truecaller cho iPhone sẽ giúp bạn theo dõi tổng số lần mà cuộc gọi rác bị báo cáo bởi cộng đồng người dùng Truecaller, tự cập nhật danh bạ bằng thông tin và hình ảnh trong cơ sở dữ liệu của Truecaller cũng như mạng xã hội khác, chẳng hạn Zalo cho iPhone để bạn đồng bộ danh bạ nhanh chóng.

 

tai truecaller cho iphone

Download Truecaller for iOS, quản lý danh bạ điện thoại

 

Truecaller cho iPhone cũng hỗ trợ theo dõi và chia sẻ thông tin người dùng trên Twitter, trực tiếp từ ứng dụng, tích hợp với kết quả tìm kiếm số liên lạc nhanh.

 

Ứng dụng Truecaller cho iPhone giúp bạn chặn các cuộc gọi không mong muốn, xác định thông tin người gọi và dễ dàng lọc các cuộc gọi rác. Đây là ứng dụng quản lý cuộc gọi và danh bạ được hàng trăm triệu người dùng trên toàn cầu, rất cần thiết để bạn tự bảo vệ mình trước những cuộc gọi không cần thiết.

 

2. Các tính năng chính của Truecaller cho iPhone

 

- Chặn cuộc gọi không mong muốn
- Tìm kiếm thông tin người gọi
- Báo cáo cuộc gọi rác, cuộc gọi quảng cáo
- Cập nhật danh bạ tự động
- Theo dõi người dùng trên mạng xã hội

Cập nhật vào: 19/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truecaller cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truecaller cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ