Word cho iPhone icon download

Word cho iPhone Soạn thảo văn bản trên iPhone iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Word cho iPhone 1.13.1

Phiên bản:
1.13.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
1222
Size:
346 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
01/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Word cho iPhone 1.13.1

Nguyễn Sang

Word cho iPhone là ứng dụng mới được phát hành của Microsoft, với ứng dụng này nhà phát hành mong muốn đưa chương trình soạn thảo văn bản đến với người sử dụng điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad, với nhiều công cụ hỗ trợ word trên iPhone sắp tới sẽ được sử dụng thông dụng hơn, tạo ra sự gọn nhẹ, tiện lợi khi sử dụng.

advertisements





Thông thường bất cứ một văn phòng nào hoặc chiếc máy tính cá nhân nào đều được cài đặt và sử dụng ứng dụng Word của Microsoft bởi tính năng của nó là soạn thảo văn bản trên máy tính, để công việc trở nên dễ dàng, không phải soạn thảo văn bản viết tay, người ta thường nghĩ ngay đến phần mềm này, tuy nhiên khoa học ngày càng hiện đại, các dòng điện thoại thông minh ra đời đã giúp ích khá nhiều cho người dùng, thay thế chiếc máy tính to cồng kềnh, giờ đây bạn vẫn có thể sử dụng chương trình soạn thảo văn bản Word do Microsoft phát hành với phiên bản Word cho iPhone.

Cũng giống như Word cho Android, ứng dụng soạn thảo văn bản cho iPhone được thiết kế với giao diện khá giống giao diện cơ bản của phần mềm trên máy tính, những tính năng như chèn hình ảnh, căn lề, font chữ, bảng biểu, biểu đồ, chú thích cũng được tích hợp đầy đủ, tuy nhiên phiên bản trên điện thoại có những điểm khác biệt so với Word trên PC đó là không được cài đặt chế độ chuột phải và việc sử dụng các phím tắt dễ dàng hơn, thao tác nhanh chóng hơn.

tai word cho iphone

Tài liệu được soạn thảo trên Word cho iPhone có thể mở và chỉnh sửa bởi phần mềm Office 365, ngoài ra khả năng lưu trữ dữ liệu trên các ứng dụng lưu trữ đám mây giúp đảm bảo sự an toàn của dữ liệu, bạn sẽ không lo lắng việc bị mất dữ liệu khi chạy lại hệ thống điện thoại, và có thể sử dụng các ứng dụng đó để chia sẻ dữ liệu với bạn bè một cách khá dễ dàng.

Bên cạnh những ưu việt của Word cho iPhone, một trong số đó là khả năng tự động lưu file, khi bạn đang chỉnh sửa dở dang mà gặp trục trặc thì khả năng này chính là vị cứu tinh cho dữ liệu của bạn, bạn sẽ không phải mất công soạn thảo lại dữ liệu khi mà mình chưa lưu nó.

download word cho iphone

Word cho iPhone tăng hiệu suất làm việc chính vì vậy mà nó có thể biến điện thoại của bạn như chiếc máy tính thông thường, hãy thoải mái thể hiện ý tưởng của chính mình trong ứng dụng với nhiều định dạng phong phú, để có thể thực hiện các thao tác này bạn cần phải có một tài khoản do Microsoft cấp miễn phí. Ngoài ra người dùng cũng có thể tải thêm Excel cho iPhone hay PowerPoint cho iPhone để sử dụng kết hợp với nhau trong quá trình soạn thảo văn bản ta có thể sử dụng bảng tính Excel cho iPhone để làm số liệu bổ trợ hay PowerPoint để trình chiếu side theo yêu cầu công việc...

Những tính năng chính của Word cho iPhone

- Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản trên iPhone, iPad
- Lưu trữ văn bản trên các ứng dụng lưu trữ đám mây
- Chia sẻ file văn bản dễ dàng
- Tự động lưu tài liệu khi đang làm dở
- Năng suất làm việc hiệu quả

Cập nhật vào: 01/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Word cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Word cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ