All Video Downloader  icon download

All Video Downloader Tải video miễn phí cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

All Video Downloader 5.0

Phiên bản:
5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
1.6 trở lên
Downloads:
2959
Size:
850k
Phát hành:
Lovely Baby God
Cập nhật:
31/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download All Video Downloader 5.0

Thu Hà

All Video Downloader cho Android là ứng dụng giúp bạn tải video về điện thoại của mình một cách nhanh chóng và miễn phí, các bộ phim, các đoạn video hay sẵn sàng để có trong bộ nhớ điện thoại của bạn. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tải các video trên mạng về điện thoại Android của bạn.

advertisements





All Video Downloader là một ứng dụng tiện ích cực hay trên điện thoại Android, với All Video Downloader bạn sẽ được tải video, phim về điện thoại của mình một cách miễn phí để xem lại sau đó. All Video Downloader tối ưu nhất trong việc tải video trên điện thoại Android. All Video Downloader hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau như FLV, MP4, 3GP, MOV, WMV, MKV...những đuôi định dạng phổ biến nhất đều được ứng dụng hỗ trợ để bạn thoải mái chơi các bộ phim mình thích.

Ngoài ra bạn đọc hãy tải các ứng dụng hỗ trợ rất tốt trong việc tải video Youtube về điện thoại như TubeMate cho Android và Tube Video Downloader

tai All Video Downloader cho Android

 

All Video Downloader cho chúng ta những hình ảnh và âm thanh chuẩn của các bộ phim giúp bạn tải các bộ phim yêu thích nhất từ nhiều nguồn khác nhau nhưng lại không hỗ trợ tải video từ Youtube vì do giới hạn bản quyền nhiều video và các điều khoản dịch vụ, đó cũng là một cái tốt cho người dùng tránh gặp phải tình trạng vi phạm bản quyền trầm trọng. All Video Downloader sẽ tự động dò đường dẫn từ trình duyệt nên bạn không cần phải copy URL vào ứng dụng của mình.

 

download All Video Downloader cho Android

 

All Video Downloader còn hỗ trợ người dùng tải nhiều phần cùng một lúc để tăng tốc độ tải video, hỗ trợ tải các video mà trước đó là bị gián đoạn, mất mạng, nó sẽ giúp bạn tải tiếp video đó mà không cần phải tải lại từ đầu. All Video Downloader giúp bạn bắt đầu tải lại, hủy, tạm dừng một cách thông minh.

All Video Downloader hỗ trợ tải các video, phim có dung lượng tối đa lên tới 2GB, với tính năng vượt trội như tải ở dưới nền, không gây ảnh hưởng khi bạn đang làm việc khác.

Cập nhật vào: 31/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng All Video Downloader được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải All Video Downloader và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ