Binder cho Android icon download

Binder cho Android Ứng dụng chia tay người yêu trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Binder cho Android 0.0.4

Phiên bản:
0.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
13
Size:
703k
Phát hành:
Tobias Neukom
Cập nhật:
27/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Binder cho Android 0.0.4

Trần Văn Việt

Binder cho Android là ứng dụng chia tay người yêu trên Android, bạn sẽ không còn ngần ngại mà nói lời chia tay với người yêu của mình nữa mà ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn gửi lời chia tay tới người đó một cách tế nhị

advertisements





Binder cho Android sẽ giúp bạn dễ dàng nói lời chia tay với người yêu của bạn mà không phải băn khoăn như trước nữa, đây là mộ ứng dụng mới được ra mắt nhưng đã có hơn 6000 lượt cài đặt trên cả Android và iOS. Có thể thấy Binder cho Android là ứng dụng được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Đối với người dùng iPhone bạn đọc hãy tải ứng dụng chia tay người yêu tại đây để chia tay với người yêu mình nhé Binder cho iPhone

 

Binder cho Android đơn giản bạn chỉ cần mở ứng dụng lên sau đó chọn giới tính của người bạn muốn chia tay, tên người đó và số điện thoại đồng thời chọn lý do chia tay sau đó ứng dụng sẽ tự động gửi đi tin nhắn chia tay tới người bên kia. Sẽ có những tin nhắn thoại được gửi đến người bên kia để người đó nghe và hiểu.

Tuy nhiên Binder cho Android chỉ dành cho những người thô lỗ bởi vì chỉ có những người như vậy mới không đối mặt với tình yêu và nói thẳng những điều đó ra.

 

Cập nhật vào: 27/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Binder cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Binder cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ