Google Handwriting Input cho android icon download

Google Handwriting Input cho android Dùng chữ viết tay trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Handwriting Input cho android 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 trở lên
Downloads:
223
Size:
2,4M
Phát hành:
Google Inc.
Cập nhật:
08/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Google Handwriting Input cho android 1.0

Hoàng Gia Bách

Google Handwriting Input cho android có giao diện giống một bàn phím ảo trên thiết bị Android của bạn, nhưng thay vì bàn phím hoặc nhập liệu bằng giọng nói như thông thường, bạn được sử dụng chữ viết tay, dùng ngón tay hoặc bút stylus. Ứng dụng này sẽ giúp cho việc nhắn tin trò chuyện hay gửi thư điện tử của bạn trở nên thú vị hơn nhiều.

advertisements





Google Handwriting Input cho android cho phép bạn dùng chữ viết tay trên màn hình cảm ứng để nhập liệu, thay vì bàn phím thông thường. Ứng dụng có kha năng hiểu và dựng hình chữ viết tay thành các biểu tượng cảm xúc thú vị, ví như tạo mặt cười, khóc, vui vẻ, giận hờn... tích hợp vào các tin nhắn của bạn. Bạn đọc tải thêm ứng dụng Spanish Translate
 
 
 
 
Google Handwriting Input cho android hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ thông dụng trên thế giới, kể cả tiếng Việt. Khi bạn nhập liệu, nó sẽ tự động nhận ra nội dung để chuyển thành văn bản thông thường trên thiết bị, kể cả khi chữ viết tay không được đẹp và rõ ràng.
 
 
Tính năng chính của Google Handwriting Input cho android:
 
- Sử dụng chữ viết tay trên Android
- Tự động nhận diện chữ viết
- Biến chữ biết thành biểu tượng cảm xúc
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau

Cập nhật vào: 08/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Handwriting Input cho android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Handwriting Input cho android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ