Doodle icon download

Doodle Sắp xếp công việc trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Doodle 3.1.0

Phiên bản:
3.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
1998
Size:
5,6M
Phát hành:
Doodle.com
Cập nhật:
17/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Doodle 3.1.0

Nguyễn Sang

Doodle là ứng dụng sắp xếp các công việc, sự kiện với một nhóm đông người, Doodle cực kỳ tiện dụng trên điện thoại Android, bạn có thể cài đặt nhiều thời gian khác nhau để mọi người lựa chọn

advertisements





Kể từ năm 2007 Doodle đã được đưa mọi người lại với nhau hơn, nhanh hơn. Với hơn 25 triệu người sử dụng, Doodle là công cụ lập lịch trình yêu thích của thế giới. Vì vậy, trước khi bạn gặp bất cứ ai khác, đáp ứng Doodle!
 
Với web scheduler Doodle bạn có thể tổ chức các cuộc họp, tạo ra các cuộc điều tra trực tuyến, hoặc kế hoạch đoàn tụ với những người bạn cũ. Nó đơn giản để sử dụng, và tốt nhất của tất cả các công cụ lập lịch trình Doodle là hoàn toàn miễn phí! Vì vậy, trải nghiệm sức mạnh của lịch xã hội và thử Doodle hôm nay!
 
Bây giờ các tính năng Doodle tuyệt vời cùng mà làm trực tuyến lịch một làn gió có sẵn trong một dễ dàng để sử dụng ứng dụng. Được thiết kế cho người dân trên đường đi, các kế hoạch họp Doodle làm trực tuyến lịch trình đơn giản - bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào! Một ứng dụng danh sách công việc trên Android mà bạn đọc nên tải đó là Todoist
 
 

Cập nhật vào: 17/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Doodle được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Doodle và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ