Dream City cho Android icon download

Dream City cho Android Game mô phỏng xây dựng thành phố trong mơ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dream City cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
1814
Size:
Phát hành:
Storm8 Studios
Cập nhật:
31/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dream City cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Hoàng Gia Bách

Tựa game Dream City cho Android mang đến những trải nghiệm khá thú vị cho người chơi với công cuộc xây dựng thành phố mơ ước cùng với những nhân vật nổi tiếng. Trong game Android này, bạn sẽ vào vai thị trưởng thành phố hoạch định những chính sách thu hút kinh phí để tạo dựng những công trình kiến trúc vĩ đại, tạo nên một thành phố theo ý muốn của mình.

advertisements





Giống như một số game mô phong xây dựng thành phố khác trên thiết bị Android, nhiệm vụ của người chơi trong Dream City cho Android là phát triển các ngành công nghiệp , xây dựng nhà cửa, các công trình kiến trúc... tạo nên một thành phố hoàn hảo. Bạn là một thị trưởng, một người lãnh đạo tối cao và bạn phải đưa ra được những chính sách đúng đắn nhất để phát triển thành phố của mình. Tất nhiên bạn sẽ được sự cố vấn giúp đỡ từ những nhân vật nổi tiếng nhất đại diện cho các ngành nghề khác nhau.

 

download dream city cho android

 

Dream City cho Android cũng mang đến cho bạn cơ hội khám phá một thế giới chỉ có trong mơ với hàng trăm các công ty độc đáo, nhà ở, tòa nhà dân sự và địa danh nổi tiếng. Sự sống động nhộn nhịp của thành phố sẽ cuốn hút bạn từ đầu đến cuối. Minecraft cũng là tựa game xây dựng thành phố khá thú vị mà nhiều bạn chắc chắn đã trải nghiệm. Tựa game Minecraft tạo nên môi trường tương tác với những khối vuông kỳ diệu.

 

download dream city cho android

 

Dream City cho Android cũng giúp bạn có cơ hội trở thành một thị trưởng mẫu mực của thành phố khi thi hành những chính sách có lợi cho dân cư. Nếu bạn là người yêu thích dạng game mô phỏng hoặc mơ ước trở thành nhà lãnh đạo tài ba thì không nên bỏ qua tựa game này. Hiện game đã có bản tải chính thức từ CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download dream city cho android

 

 

Các tính năng chính của Dream City cho Android:

 

- Game mô phỏng xây dựng thành phố trong mơ

- Vào vai thị trưởng thành phố

- Thi hành những chính sách phát triển thành phố

- Nhận sự cố vấn của các nhân vật nổi tiếng

- Khám phá thế giới 3D

Cập nhật vào: 31/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dream City cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dream City cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ