The Sandbox Evolution Craft! cho Android icon download

The Sandbox Evolution Craft! cho Android Game xây dựng thành phố sáng tạo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Sandbox Evolution Craft! cho Android 4.7.4

Phiên bản:
4.7.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.4 and up
Downloads:
1106
Size:
10 MB
Phát hành:
PIXOWL INC
Cập nhật:
10/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download The Sandbox Evolution Craft! cho Android 4.7.4

Đỗ Thanh Hải

Tựa game The Sandbox Evolution Craft! cho Android là phiên bản tiếp theo của trò chơi The Sandbox nổi tiếng, là game xây dựng thành phố trong thế giới tự, giúp bạn thỏa sức sáng tạo để tạo ra thiên đường của riêng mình. Đặc điểm khá nổi bật của game là đồ họa pixel nổi tiếng 8 bit được vẽ với hơn 100 màu sắc khác nhau.

advertisements





The Sandbox Evolution Craft! cho Android mang đến cho người chơi cơ hội xây dựng thành phố, xây dựng thế giới pixel của riêng bạn bằng cách kết hợp 170 nhân tố khác nhau, tạo ra cuộc sống. Thế giới được tạo ra trên game Android của bạn sẽ có con người, nhà ở, lâu đài, cây cối cùng hòa nhịp với nhau sống động và vui tươi.

 

download the sandbox evolution craft cho android

The Sandbox Evolution Craft! cho Android cũng cho phép bạn tạo ra các nên văn minh nổi tiếng thế giới, phá hủy thế giới hoặc tạo ra công nghệ mới. Tham gia cộng đồng người chơi game trên Facebook để chia sẻ các niềm vui mà mình có, đồng thời Facebook cũng là nơi để bạn chuyển tải các kinh nghiệm, khoe các thành tích của mình.

 

download the sandbox evolution craft cho android

The Sandbox Evolution Craft! cho Android sở hữu đồ họa 8 bit và nhạc nền vô cùng tuyệt vời, cơ hội tạo ra các game runner, chia sẻ thế giới của bạn với những người chơi khác thông qua mạng xã hội. Trên Android còn có tựa game Minecraft nổi tiếng khá giống với game này. Trong game Minecraft, bạn cũng được tự do sáng tạo xây dựng thành phố với các khối vuông.

 

download the sandbox evolution craft cho android

download the sandbox evolution craft cho android

Các tính năng chính của The Sandbox Evolution Craft! cho Android:

- Game xây dựng thành phố sáng tạo
- Tạo ra thế giới thiên đường của riêng mình
- Kết hợp nhiều yếu tố khác nhau
- Đồ họa 8 bit và nhạc nền hấp dẫn

Cập nhật vào: 10/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Sandbox Evolution Craft! cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Sandbox Evolution Craft! cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ