SimCity BuildIt icon download

SimCity BuildIt Game xây dựng thành phố cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SimCity BuildIt 1.10.11.40146

Phiên bản:
1.10.11.40146
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
1987
Size:
96MB
Phát hành:
ZIOSoft
Cập nhật:
09/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download SimCity BuildIt 1.10.11.40146

Đỗ Thanh Hải

SimCity BuildIt là game xây dựng thành phố kinh điển với lối chơi hấp dẫn các game thủ, bạn có thể thoải mái thể hiện ý tưởng sáng tạo của mình trong game thành phố của bạn xây dựng, game tạo ra dấu ấn riêng so với một số game khác bởi khả năng mô phỏng thành phố chân thực với những tòa nhà cao ốc, kèm theo thiết kế đồ họa 3D tạo ra một thành phố phát triển và sinh động.

advertisements





Nếu bạn là người đam mê những công trình xây dựng, thiết kế các công trình tòa nhà cao ốc, bạn có thể trải nghiệm game SimCity BuildIt để được tự do sáng tạo và thiết kế thành phố theo ý tưởng của riêng mình, đây là game xây dựng thành phố với hình ảnh chân thực nhất được cài đặt và chơi trên thiết bị di động, tất cả những tòa nhà, con đường hoặc bờ biển đều được thiết kế tạo hình sáng tạo đến không ngờ. Game Android thú vị này sẽ là món quà giải trí tuyệt vời cho bạn.

 

download simcity buildit

 

SimCity BuildIt rèn luyện kỹ năng quản lý của người chơi, tất cả những điều nhỏ nhất của thành phố sẽ được bạn thực hiện, ngoài việc xây dựng hình ảnh cho thành phố bằng những tòa nhà cao trọc trời bạn còn phải tạo ra nguồn lực kinh tế cho thành phố của mình, quản lý các công dân trong thành phố và thực hiện giao lưu thương mại với những thành phố khác, đây chính là nơi bạn có thể giao lưu cùng bạn bè trên hệ thống của mình.

 

 

download simcity buildit

 

Một thành phố hoàn chỉnh và phát triển ngoài bao gồm những tòa nhà cao ốc còn có những công dân hạnh phúc, do đó bạn phải đảm bảo cuộc sống cho các công dân trong tòa nhà của mình, hãy xây dựng những trường học và cơ sở y tế cho công dân của bạn, tạo ra các khu vui chơi giải trí cho công dân. Nếu bạn yêu thích những trò chơi xếp hình thì LEGO City My City là một sự lựa chọn khả quan hơn, LEGO City My City sẽ giúp bạn tự do sáng tạo với thành phố của riêng mình.

 

download simcity buildit

 

 

SimCity BuildIt khá dễ chơi, kể cả những game thủ mới bắt đầu làm quen với trò chơi, chỉ cần thực hiện các thao tác kéo thả để xây dựng hoặc phá hủy một thứ gì đó, hãy sử dụng số tiền vàng trong game để thực hiện công việc của mình.

SimCity BuildIt cũng được thiết kế theo các cấp độ khác nhau, ban đầu người chơi chỉ có thể xây dựng những công trình đơn giản, cấp độ càng cao bạn có thể xây nhiều công trình cao tầng, do đó người chơi sẽ không cẩm thấy nhàm chán khi chơi game.

 

download simcity buildit

 

 

Những game xây dựng thành phố tượng tự trên Android phải kể đến City Island, LEGO City My City, Ocean Tales, Big Business... Trong đó City Island và Ocean Tales đang được nhiều người yêu thích nhất.

 

 

download simcity buildit

 

 

Những đặc điểm chính của SimCity BuildIt:

 

- Game xây dựng thành phố trên điện thoại Android

- Cung cấp nhiều cấp độ khác nhau

- Đồ họa thiết kế 3D, hình ảnh chân thực

- Hệ thống tương tác trong thành phố hoàn hảo

- Tạo ra thành phố theo ý muốn của người chơi

 

Cập nhật vào: 09/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SimCity BuildIt được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SimCity BuildIt và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ