Face Swap Lite The Original  icon download

Face Swap Lite The Original Chỉnh sửa khuôn mặt cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Face Swap Lite The Original 3.2

Phiên bản:
3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
1559
Size:
1.1 MB
Phát hành:
Margeo Apps
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Face Swap Lite The Original 3.2

Thuy le

Face Swap Lite - The Original for Android cho phép bạn tạo ra những khuôn mặt mới bằng cách ghép các bộ phận khác nhau của 2 hình ảnh bất kỳ. Bạn có thể chụp ảnh trực tiếp hoặc lựa chọn các bức ảnh có sẵn để tiến hành hoán đổi, sau đó chia sẻ với bạn bè của bạn và mang đến niềm vui cho họ.

advertisements





Face Swap Lite - The Original for Android sử dụng kỹ thuật ghép ảnh tiên tiến, có khả năng tạo ra hàng chục khuôn mặt khác nhau bằng cách tráo đổi những bộ phận khác nhau từ 2 hình ảnh chân dung bất kỳ. Người dùng có thể thực hiện di chuyển, xoay khuôn mặt, sử dụng các bộ lọc để điều chỉnh độ sáng và độ tương phản cho hình ảnh. Sau khi tạo ảnh xong, ứng dụng hỗ trợ chia sẻ ảnh trực tiếp trên thiết bị của bạn.

 




 

Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Face Swap Lite The Original được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Face Swap Lite The Original và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ