Floatifications cho Android icon download

Floatifications cho Android Hiện thông báo popup trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Floatifications cho Android 1.8.5

Phiên bản:
1.8.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
3.0 trở lên
Downloads:
140
Size:
2 MB
Phát hành:
Rob J
Cập nhật:
10/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Floatifications cho Android 1.8.5

Trần Văn Việt

Floatifications cho Android là ứng dụng hỗ trợ trên Android với khả năng hiển thị các thông báo popup giống như chat head của Facebook. Ứng dụng mang đến một trải nghiệm mới mẻ và trực quan hơn để xem thông báo của bạn trên điện thoại. Người dùng có thể lựa chọn các chế độ hiển thị thông báo khác nhau với khả năng tùy biến linh hoạt.

advertisements





Floatifications cho Android cho phép bạn nhận các thông báo trên điện thoại dưới dạng icon hình tròn tương tự như chat head của Facebook.  Chính vì thế nếu bạn đã sử dụng Facebook Messenger bạn sẽ cảm thấy quen thuộc khi thử nghiệm ứng dụng này. Cách thông báo dạng này sẽ mang đến sự tiện lợi cho người dùng Android.

 

download floatifications cho android



Floatifications cho Android có thể hiển thị thông báo ở dạng toàn màn hình trong ứng dụng Games, Youtube... hoặc bạn có thể tùy biến các thông báo theo ý muốn của mình. Đây được xem là một thay thế hoàn hảo cho việc nhận thông báo mặc định trên điện thoại vốn đã quá nhàm chán. Theo đó bạn sẽ thường xuyên theo dõi được khi có bạn bè nhắn tin trên Zalo hoặc Facebook. Và việc bạn nhận tin nhắn trên Zalo cũng không ảnh hưởng đến các công việc khác.

 

download floatifications cho android



Floatifications cho Android còn hiển thị số lượng các tin nhắn hoặc thông báo trên màn hình giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ một tin quan trọng nào. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về và sử dụng.

 

download floatifications cho android

 

download floatifications cho android



Các tính năng chính của Floatifications cho Android:


- Hiện thông báo popup trên Android
- Thông báo dưới dạng icon hình tròn
- Cho phép hiển thị ở chế độ toàn màn hình
- Thay thế cho cách hiển thị mặc định trên Android

Cập nhật vào: 10/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Floatifications cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Floatifications cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ