iCook icon download

iCook iCook - Danh bạ các món ăn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iCook 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
2569
Size:
17.49 MB
Phát hành:
SMAC Lab
Cập nhật:
22/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download iCook 1.1

Trần Văn Việt

iCook là một trong những ứng dụng hỗ trợ dạy nấu ăn do người Việt phát triển rất được yêu thích hiện nay, bên cạnh sự ủng hộ từ phía các gia đình, người nội trợ iCook còn được công đồng công nghệ đánh giá khá ca - ứng dụng dành giải nhất cuộc thi S.M.A.C Challenge 2015.

advertisements





Ẩm thực là một nét văn hóa từ ngàn xưa để lại, nó vừa là sự tinh túy của sản vật đất trời vừa là sự khéo léo của trí tuệ người Việt; tính tới nay Việt Nam có hàng triệu món ăn khác nhau hầu hết chúng để có nguyên liệu từ tự nhiên, sử dụng các nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên kết hợp với nhau. Dưới con mắt của Tây Phương văn hóa ẩn thực Á Đông không chỉ đặc sắc mà còn ảo diệu; vừa thuần túy lại vừa phóng khoáng, vừa có hương lại có sắc... iCook là tập hợp của hàng trăm món ăn ngon được người Việt sử dụng bao đời nay, nó cũng là nét chấm phá trong công nghệ nói lên tình yêu quê hương đất nước, tính tự tôn và lòng tự hào dân tộc !

tai icook cho android
Tải iCook - Danh bạ các món ăn

iCook là tập hợp của nhiều công thức nấu ăn khác nhau từ món ăn Bắc cho tới đồ ăn Nam, phong  vị miền Tây cho tới đặc sản vùng cao... cùng với ứng dụng Pinterest hỗ trợ lên lịch và soạn thảo công thức nấu ăn thì iCook cho bạn những món ăn được chuẩn bị sẵn, nó khá chi tiết về nguyên liệu, gia vị, các nấu, khẩu vị như thế nào... tải Pinterest để sử dụng cùng iCook và bạn hãy thử hỏi iCook "Hôm nay ăn gì?" để xem câu trả lời sẽ là như thế nào ? ứng dụng sẽ đưa ra câu trả lời lựa trên điều kiện thời tiết, nhiệt độ, vùng miền... khá thú vị !

download icook cho android
Download iCook cho Samsung, HTC, LG...

Cùng với Món ăn hàng ngày Nấu ăn ngon, iCook đóng vai trò là một trợ lý nhà bếp, một chuyên gia tư vẫn các món ăn, một công cụ hỏi đáp, đồng thời nó cũng là cẩm nang dinh dưỡng cho người gầy, người bệnh, người mắc bệnh béo phì, các bệnh cần một chế độ ăn hợp lý. iCook được phân chia khá khoa học cho các món măn cũng như nguyên liệu để chế biến món ăn đó. Nếu như bạn đang có một con cá và muốn làm các món ăn từ nguyên liệu này người dùng có thể khởi chạy ứng dụng và chọn Fish - Cá lập tức tất cả các món từ cá được liệt kê và chúng ta sẽ có một món ăn ngon, bổ dưỡng khi sử dụng cá làm nguyên liệu. Tải thêm Món ăn hàng ngày Nấu ăn ngon để sử dụng.

tai icook cho samsung
Tải iCook cho Android

Trong danh bạ mà iCook cung cấp người dùng sẽ được liệt kê những món măn mà mình đã chọn nguyên liệu có sẵn, không chỉ có thức ăn từ cá thịt iCook còn cung cấp các món ăn từ rau xanh, hướng dẫn làm bánh... rất chi tiết, ngon.

tai icook cho android

Đặc điểm nổi bật của iCook

- Cẩm nang công thức nấu ăn
- Đóng vai trò là trợ lý nhà bếp
- Hỗ trợ tìm và chọn công thức nhanh chóng (từ món ăn, từ nguyên liệu, từ kiểu làm...)
- Có nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng
- Hỗ trợ món cho người bệnh,  người ăn kiêng, người giảm cân...

Có thể thấy iCook là một trong những ứng dụng thuần Việt có khả năng cung cấp thông tin, công thức các món ăn cho người dùng một cách chi tiết. Nếu đang sử dụng thiết bị android các bạn có thể download iCook cho android của mình cùng với app hướng dẫn, dạy nấu ăn khác mà mình đang sử dụng. Chúc các bạn có nhiều món ngon với iCook !
 

Cập nhật vào: 22/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iCook được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iCook và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ