Lockdown Pro  icon download

Lockdown Pro Khóa ứng dụng điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lockdown Pro 1.2.5

Phiên bản:
1.2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
116
Size:
4.3 MB
Phát hành:
AppPlus.Mobi
Cập nhật:
28/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lockdown Pro 1.2.5

Đỗ Thanh Hải

Lockdown Pro for Android giúp bạn bảo vệ tuyệt đối cho các dữ liệu trên điện thoại bằng cách khóa các ứng dụng quan trọng và ngăn chặn người khác truy cập vào. Nó cho phép khóa các tiện ích sẵn có trên điện thoại, khóa các cuộc gọi tin nhắn một cách tự động và sử dụng các phương pháp khóa khác nhau.

advertisements





phiên bản mới nhất của Lockdown Pro for Android hiện tại là 1.2.5 được cập nhật ngày 25/07/2014 hủy bỏ tính năng tự động tải ảnh lên Google Driver, hỗ trợ đính kèm Email các hình ảnh và bảo mật tốt hơn cho tin nhắn.

 

Lockdown Pro for Android có khả năng khóa các ứng dụng trên điện thoại như SMS, Gmail, Facebook, Whatsapp, SnapChat, Instagram, Viber, Line, Evernote... khóa các cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và ngăn chặn không cho người khác truy cập các ứng dụng. Chỉ cần một cú chạm tay, bạn có thể bảo vệ được các dữ liệu quan trọng trên điện thoại, khóa tự động các ứng dụng mới cài đặt và khóa theo địa điểm. Người dùng có thể sử dụng cách thức khóa dạng vẽ dạng cổ điển và dạng máy tính.

 

Các tính năng chính của Lockdown Pro for Android:

- Khóa các ứng dụng trên điện thoại
- Khóa và mở ứng dụng theo vị trí
- Bảo vệ dữ liệu điện thoại
- Sử dụng 3 dạng khóa: Dạng vẽ, dạng cổ điển và dạng máy tính

 

Một số hình ảnh khác trong Lockdown Pro for Android




 

Cập nhật vào: 28/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lockdown Pro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lockdown Pro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ