Mirrativ cho Android icon download

Mirrativ cho Android Phát và chia sẻ video trực tiếp

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mirrativ cho Android 3.11.0

Phiên bản:
3.11.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.1 and up
Downloads:
2684
Size:
14 MB
Phát hành:
DeNA Corp
Cập nhật:
31/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Mirrativ cho Android 3.11.0

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Mirrativ cho Android hỗ trợ phát trực tiếp các video trên thiết bị Android của bạn để chia sẻ với bạn bè, đồng thời có thể tương tác với họ trong thời gian thực. Công cụ này còn có chế độ phát riêng tư với những người bạn muốn chia sẻ và theo dõi những người mà mình yêu thích.

advertisements





Mirrativ cho Android cho phép người dùng chia sẻ các hoạt động của mình tới bạn bè ngay trên màn hình điện thoại Android để họ biết được mình đang làm gì. Với những video được chia sẻ, người quan của bạn có thể phản hồi lại bằng cách bình luận hoặc thêm các sticker ngộ nghĩnh. Đây là ứng dụng hỗ trợ tốt cho việc mua hàng trực tuyến, làm việc nhóm trực tuyến.

 

download mirrativ cho android



Mirrativ cho Android giúp bạn tương tác tốt với người xem về các video mà mình chia sẻ và ngược lại bạn cũng có thể bình luận về các video được chia sẻ từ người khác. Ứng dụng này còn có tùy chọn picture-in-picture để bạn thấy phản ứng của bạn bè từ màn hình. Hiện nay Facebook được coi là kênh chia sẻ video và ảnh khá phổ biến. Tuy nhiên Facebook không có một số tính năng thú vị mà công cụ này sở hữu.

 

download mirrativ cho android



Mirrativ cho Android có chế độ chia sẻ video riêng tư, giúp bạn chỉ cho những người thân thiết nhất với mình xem những khoảnh khắc quý giá nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi những người yêu thích và nhận các thông báo khi họ bắt đầu phát video. Bạn tham khảo Camera360 là ứng dụng chụp ảnh thần thánh trên di động. Tải về Camera360 để sử dụng.

 

download mirrativ cho android

download mirrativ cho android



Các tính năng chính của Mirrativ cho Android:

- Phát video và chia sẻ trực tiếp trên màn hình điện thoại
- Tương tác với người xem
- Chia sẻ ở chế độ riêng tư
- Theo dõi những người yêu thích

Cập nhật vào: 31/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mirrativ cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mirrativ cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ