My Cook Book icon download

My Cook Book Chia sẻ bí quyết nấu ăn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

My Cook Book 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1642
Size:
744 KB
Phát hành:
Van Solutions
Cập nhật:
01/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download My Cook Book 1.4

Trần Văn Việt

My Cook Book cung cấp cho bạn những mẹo nấu nướng, những kỹ thuật cơ bản để chuẩn bị một bữa cơm ngon cho gia đình mình. Ứng dụng gồm những bài viết được chia sẻ bởi những đầu bếp hàng đầu trên thế giới, những kinh nghiệm đã được họ kinh qua, đúc kết nhằm trợ giúp cho những người đam mê nấu ăn có thể chế biến thành công nhất món ăn của mình.

advertisements





My Cook Book là tiện ích trên Android gồm các mẹo nấu ăn nói chung giúp bạn nắm vững công thức và các kỹ thuật nấu nướng cơ bản để tạo thành món ăn, cách chế biến nước sốt và cho gia vị vào thức ăn sao cho phù hợp nhất, cách xử lý thịt và gia cầm, cách làm các món nướng, chế biến trái cây và rau quả... Đây là những bí quyết để đảm bảo cho món ăn của bạn được sạch sẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khi có được một món ăn đầy đủ dinh dưỡng.

 

download my cook book



My Cook Book giống như một cẩm nang về ẩm thực, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều bí quyết nấu nướng mà bạn chưa từng biết đến và bạn sẽ phải ngạc nhiên vì đó là những điều rất dễ thực hiện hằng ngày. Để nấu được món ăn ngon, bạn không chỉ có bật bếp lên và nấu chín, mà cần phải có từng bước chuẩn bị rất cẩn thận. Một món ăn ngon phải đảm bảo sạch sẽ, đầy đủ dinh dưỡng, trình bày đẹp, kể cả những món đơn giản nhất mà bạn vẫn ăn hằng ngày.

 

download my cook book



My Cook Book hiện đang rất được các bà nội trợ yêu thích giống như cơn sốt Camera360 của các bạn trẻ. Camera360 trên Android là ứng dụng chụp ảnh làm đẹp thần kỳ giúp bạn có được bức ảnh chân dung tuyệt vời.

 

download my cook book



My Cook Book cũng cung cấp cho bạn những mẹo xử lý đối với những loại thực phẩm phổ biến, cách nấu một bữa sáng đơn giản, tiết kiệm và đảm bảo. Tuy nhiên ứng dụng này trình bày các bài viết bằng tiếng Anh nên có thể sẽ gây khó khăn cho những ai hạn chế về ngoại ngữ. Nếu bạn quan tâm có thể tải về từ CH Play với phiên bản mới nhất. CH Play cũng gồm nhiều tiện ích khác cho Android.

Các tính năng chính của My Cook Book:

- Mẹo nấu ăn đơn giản hằng ngày
- Cách lựa chọn nguyên liệu cho bữa ăn
- Cách xử lý một số thực phẩm
- Cách chế biến nước sốt
- Thêm gia vị cho món ăn

Cập nhật vào: 01/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Cook Book được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải My Cook Book và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ