OverDrive icon download

OverDrive Thư viện sách nói, sách điện tử cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

OverDrive

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
781
Size:
Phát hành:
OverDrive, Inc
Cập nhật:
12/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download OverDrive

Hoàng Gia Bách

OverDrive là thư viện sách nói, sách điện tử dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android hiện nay, người dùng có thể download OverDrive để đọc sách, nghe 30.000 đầu sách miễn phí có trên thư viện này.

advertisements





Sách nói chung và Sách nói, audio book nói riêng ngày càng trở nên phổ biến với người dùng bởi những đặc tính hữu ích, tiện dụng vốn có mà nó mang lại. Nếu như trước đây bạn phải lật mở từng trang để đọc một cuốn sách nào đó thì nay người dùng đã có thể thưởng thức chúng bằng việc nghe thay vì đọc qua các ứng dụng như Sách nói, Sách Audio, Sách nói VN... khá thuần Việt.

tai overdrive
Thư viện sách nói, sách điện tử OverDrive cho Android

OverDrive được giới thiệu là tập hợp của hơn 30.000 thư viện sách trên toàn thế giới hiện nay, với kho dữ liệu phong phú người dùng hoàn toàn có thể dựa vào đó để khai thác và sử dụng chúng mỗi khi cần thiết. Bên cạnh phiên bản cho android người dùng có thể download OverDrive cho iPhone để sử dụng.

download overdrive
Tải OverDrive cho điện thoại di động

OverDrive có giao diện trực quan và rất dễ sử dụng, sau khi tải OverDrive về máy người dùng tiến hành khởi chạy, chọn những cuốn sách mình yêu thích để đọc hoặc chọn nghe chúng.

tai overdrive
Nghe Audio book bằng OverDrive

Là thư viện sách mở người dùng OverDrive có thể nhận những cuốn sách hay của cộng đồng, của người dùng khác đồng thời cũng có thể chia sẻ sản phẩm của mình tới với người khác.

Đặc điểm nổi bật của OverDrive

- Kho sách phong phú
- Nguồn sách đa dạng
- Nội dung hay, hấp dẫn người đọc
- Giọng đọc dễ nghe
- Hỗ trợ chia sẻ qua lại giữa người dùng
- Hoàn toàn miễn phí
 

Cập nhật vào: 12/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng OverDrive được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải OverDrive và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ