Super Screenshot cho Android icon download

Super Screenshot cho Android Chụp ảnh màn hình Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Super Screenshot cho Android 1.2.6

Phiên bản:
1.2.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
2416
Size:
1,1M
Phát hành:
MeiHillMan
Cập nhật:
03/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Super Screenshot cho Android 1.2.6

Hoàng Gia Bách

Super Screenshot cho Android là ứng dụng giúp bạn chụp ảnh màn hình một cách chuyên nghiệp mà chưa ứng dụng nào có thể làm được, bạn sẽ được trải nghiệm chụp ảnh màn hình theo phong cách mới. Siêu Ảnh chụp màn hình cho Android chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những tính năng cắt và chỉnh sửa ảnh ngay sau khi chụp.

advertisements





Super Screenshot cho Android là ứng dụng dành cho điện thoại Android giúp cho người dùng có thể chụp ảnh màn hình bất cứ lúc nào một cách chuyên nghiệp và tiện lợi, với ứng dụng này bạn không chỉ chụp ảnh màn hình một cách đơn thuần như chức năng chụp ảnh thông thường trên máy nữa mà còn có các tính năng đặc biệt khác như thay đổi kích thước một cách nhanh chóng, thêm văn bản vào ảnh chụp, ảnh chụp sẽ được lưu trên thẻ nhớ SD thay vì lưu trên bộ nhớ máy như trước để tiết kiệm bộ nhớ máy.

Ngoài ra bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng chụp ảnh màn hình khác cho Android như Screenshot Ultimate cho Android

 

tai Siêu Ảnh chụp màn hình cho Android

 

Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với máy tính của bạn thông qua cổng USB để trình duyệt và sao chép các ảnh chụp màn hình. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ hầu hết các điện thoại từ Android 4.0 trở lên.

Từ trước tới nay bạn vẫn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp chụp ảnh màn hình một cách chuyên nghiệp mà chưa thấy thì nay Super Screenshot cho Android là một ứng dụng đáp ứng nhu cầu đó cho bạn, một ứng dụng miễn phí dễ dàng cài đặt và sử dụng mà không cần Root, đơn giản bạn chỉ cần bấm nút và chụp ảnh màn hình sau 2 giây.

 

download Siêu Ảnh chụp màn hình cho Android

 

Super Screenshot cho Android dễ dàng cho người dùng chỉnh sửa kích thước, thêm văn bản vào hình ảnh đó và lưu nhanh vào thẻ nhớ của bạn. Những điều mà tính năng chụp ảnh màn hình mặc định trên điện thoại không có được đều được khắc phục ở ứng dụng Super Screenshot cho Android này.

 

Cập nhật vào: 03/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Super Screenshot cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Super Screenshot cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ