Soccer Spirits  icon download

Soccer Spirits Game thẻ bài cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Soccer Spirits 1.0.15

Phiên bản:
1.0.15
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
1505
Size:
17 MB
Phát hành:
Com2uS USA
Cập nhật:
01/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Soccer Spirits 1.0.15

Thuy le

Soccer Spirits for Android là game kết hợp giữa phong cách chơi của ba thể loại hấp dẫn bậc nhất: thể thao và nhập vai cùng với yếu tố thẻ bài đầy lôi cuốn. Bạn sẽ được lựa chọn nhập vai vào những thủ quân mạnh mẽ, dẫn dắt đội bóng của mình, đối mạt với những thế lực di nhân mang sức mạnh tàn sát.

advertisements





Soccer Spirits for Android có cách chơi nhập vai theo lượt, người chơi sẽ nắm trong tay những quân bài  chia theo ba chủng loại chính là Hậu Vệ, Tiền Vệ và Tiền Đạo. Hệ thống nhiệm vụ trong game khá phong phú gồm: dẫn dắt và quản lý đội bóng, thực hiện những cú sút ngoạn mục, cản phá và tạo lá chắn trước kẻ thù...Người chơi cũng có thể lên cấp, trang bị đội hình, cải thiện thẻ bài bằng phần thưởng...





 

Cập nhật vào: 01/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Soccer Spirits được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Soccer Spirits và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ