Seven Knights cho Android icon download

Seven Knights cho Android Game nhập vai kết hợp thẻ bài

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Seven Knights cho Android 2.1.30

Phiên bản:
2.1.30
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
1936
Size:
43 MB
Phát hành:
Netmarble Games
Cập nhật:
09/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Seven Knights cho Android 2.1.30

Hoàng Gia Bách

Tựa game Seven Knights cho Android đang gây sốt hiện nay nhờ lối chơi nhập vai quen thuộc kết hợp hệ thống thẻ bài, anh hùng, nhiệm vụ, trang bị.... và được đầu tư nội dung cũng như đồ họa công phu. Game mang đến cho người chơi những trận chiến trong không gian 3D, nhiều chế độ chơi hấp dẫn cùng các sự kiện đi kèm.

advertisements





Seven Knights cho Android sở hữu hệ thống gồm 230 thẻ bài tương ứng là 230 anh hùng với các chỉ số và kỹ năng khác nhau. Cùng với đó là 3 chế 3 chế độ chơi chính gồm chơi theo cốt truyện Celestial Tower, đấu trường Arena và chế độ liên minh Castle Rush. Mỗi chế độ trong game Android này có những đặc điểm cuốn hút riêng dành cho bạn.

 

download seven knights cho android

Seven Knights cho Android cho phép người chơi chọn từ hàng trăm các anh hùng với kỹ năng khác nhau để tạo ra một đội hình của riêng mình, xây dựng các chiêu thức tấn công và phòng thủ mạnh mẽ. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download seven knights cho android

Seven Knights cho Android mang đến cơ hội cho người chơi tham gia vào hàng loạt các nhiệm vụ chiến đấu theo cốt truyện, thử thách bạn bè, gia nhập các liên minh để đánh chiếm pháo đài và tiêu diệt boss. Hãy tham gia cộng đồng người chơi game trên Facebook để chia sẻ kinh nghiệm và các thành tích chơi game.

 

download seven knights cho android

download seven knights cho android

Các tính năng chính của Seven Knights cho Android:

-  Game nhập vai chiến thuật
 - Hệ thống thẻ bài phong phú
- Những trận chiến 3D không giới hạn
- Nhiều chế độ game hấp dẫn

Cập nhật vào: 09/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Seven Knights cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Seven Knights cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ