Vietcombank icon download

Vietcombank Giao dịch qua ngân hàng Vietcombank

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vietcombank 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2282
Size:
3.5 MB
Phát hành:
VNSWITCH JSC
Cập nhật:
05/06/2020

Đánh giáChém Gió

Download Vietcombank 2.3

Nguyễn Thuý Thanh

Vietcombank là một những ngân hàng có lượng người dùng khá đông hiện nay, cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng liên kết Vietcombank không ngừng cập nhật những tính năng mới theo xu hướng hiện đại và hội nhập, một trong số đó có ứng dụng Vietcombank mobile Banking cho các thiết bị di động.

advertisements





Tương tự như phiên bản Vietcombank cho iPhone đã được cập nhật trước đó Vietcombank cho Android được phát triển hướng tới người dùng các thiết bị chạy hệ điều hành này như Samsung, HTC, LG... người dùng iOS có thể download Vietcombank cho iPhone để sử dụng, nó khá tiện lợi và an toàn trong các giao dịch.

 

vietcombank android

 

Được cung cấp nhằm mục đích mang lại sự tiện dụng trong các giao dịch ngân hàng ứng dụng Vietcombank mobile Banking được khá nhiều người lựa chọn sử dụng bởi tính an toàn, tiện lợi và độ bảo mật cao.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Vietcombank

- Cung cấp khả năng thực hiện các giao dịch qua thiết bị Android nhanh chóng
- Thực hiện được cả các giao dịch đa dạng, tiện lợi
- Hỗ trợ chuyển khoản, thanh toán liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn điện nước...
- An toàn khi sử dụng, tính bảo mật tương đối cao

Ngoài ra người dùng có thể sử dụng app Vietcombank mobile Banking như một công cụ hỗ trợ kiểm tra tài khoản vietcombank mà không cần mất thời gian ra ngân hàng hoặc các cây ATM, khoản vay, tiền gửi... giữa cá nhân, tổ chức với ngân hàng và chiều ngược lại trên thiết bị của mình.
 

Cập nhật vào: 05/06/2020

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vietcombank được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vietcombank và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ