Wifi Master icon download

Wifi Master Chia sẻ, tìm điểm phát, cấp mật khẩu Wifi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wifi Master 4.0.8

Phiên bản:
4.0.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
694
Size:
25.3 Mb
Phát hành:
wifi.com
Cập nhật:
22/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Wifi Master 4.0.8

Trần Minh Quân

Wifi Master là ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm điểm phát Wifi ở gần mình nhất đồng thời cũng sẽ cung cấp mật khẩu của chúng cho bạn tiện sử dụng, hiện nay Wifi Master đã có hơn 200 triệu hotspost và 700 triệu người dùng tại nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

advertisements





Wifi là một trong những kiểu kết nối được dùng phổ biến hiện nay, tương lai có thể công nghệ này sẽ được thay thế bằng Lifi - sử dụng đèn LED nhấp nháy liên tục để truyền dữ liệu với tốc độ nhanh gấp 7 lần Wifi hiện tại, thế nhưng điều đó còn đang trong giai đoạn thử nghiệm.

tai wifi master
Tải Wifi Master - Hỗ trợ chia sẻ, tìm điểm phát, cấp mật khẩu Wifi

Cùng với sự phát triển của các thiết bị thu phát, thiết bị di động cầm tay kéo theo sự phát triển Internet đến một mức độ hoàn toàn khác biệt, chúng tăng cả về chất lượng lẫn số lượng, thống kê mới đây cho biết thế giới hiện có có khoảng hơn 2 tỷ người dùng thiết bị di động và quá nửa số đó là các thiết bị thông minh chính vì vậy người dùng sẽ tiếp cận với các dịch vụ mạng, Internet ở mức độ cao, những ứng dụng như Free Wifi, Wifi Analyzer, WiFi PC Sync... ra đời nhằm hỗ trợ người dùng tăng tốc độ kết nối, quản lý thiết bị kết nối... bạn có thể download Free Wifi để quản lý thiết bị Wifi của mình.

download wifi master
Download Wifi Master cho android

Wifi Master thực ra là một trong những ý tưởng không mới khi đưa ra các thông tin chia sẻ điểm phát Wifi giữa các người dùng với nhau đồng thời chia sẻ mật khẩu của chúng cho thành viên sử dụng khi tiếp cận điểm phát đó. Hãy tưởng tượng bạn đang trong thư viện của một trường đại học nào đó và bạn muốn bắt Wifi tại đó bạn có thể khởi chạy Wifi Master và rất có thể ứng dụng đã thu thập dữ liệu điểm phát này cũng như cung cấp mật khẩu Wifi của nó cho người dùng (có những trường hợp mật khẩu được thay đổi mà Wifi Master chưa kịp cập nhật bạn có thể tìm điểm phát lân cận). Cho tới nay Wifi Master đã có mặt trên cả nền tảng iOS với tên gọi Wifi Master cho iPhone, người dùng quan tâm có thể download Wifi Master cho iPhone của mình để sử dụng.

tai wifi master cho android
Tải Wifi Master cho Samsung, HTC, LG...

Wifi Master hỗ trợ người dùng tiết kiệm chi phí khi sử dụng bằng cách chia sẻ với nhau những thông tin cần thiết để bạn có thể kết nối được với điểm phát mà mình mong muốn. Wifi Master không phải là công cụ hack chính vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm nếu sử dụng nó ở các quốc gia như Mỹ hay một số nước Châu Âu khác.

tai wifi master cho Samsung
Cách sử dụng Wifi Master

Nếu như Wifi Analyzer hỗ trợ phân tích mạng Wifi thì Wifi Master lại làm được nhiều việc hơn trong khi nó vẫn có khả năng phân tích giống như Wifi Analyzer lại có khả năng thu thập dữ liệu điểm phát, mở khóa hostpot và khả năng kết nối, cung cấp thông tin cho hơn 700 triệu người dùng toàn cầu. Người dùng Wifi Master còn được an toàn và bảo mật thông tin khi sử dụng bởi lẽ ứng dụng cũng là một trong những yếu tố bảo mật, nói cách khác tính năng bảo mật được thiết kế sẵn có trên Wifi Master.

tai wifi master cho Oppo
Hướng dẫn sử dụng Wifi Master

Không phải là ứng dụng hỗ trợ tiết kiệm pin thế nhưng Wifi Master lại được đánh giá là có khả năng tiết kiệm pin khi sử dụng. Trên thực tế người dùng sau khi trải nghiệm ứng dùng đều nhận thấy Wifi Master có thể tiết kiệm từ 2 - 5 % pin đồng thời có khả năng nâng cao tuổi thọ Pin khi sử dụng; đây là một con số ấn tượng mà không phải ứng dụng nào cũng làm được. Nếu như người dùng muốn tăng có số này họ có thể sử dụng các ứng dụng tiết kiệm pin như GO Power Master Ultimate Key, One Power Guar hay Battery Doctor... trong số đó Battery Doctor đang được đánh giá cao hơn cả.

 

Wifi Master cho phéo giữ các kết nối Wifi ổn định khi sử dụng, nó có thể giúp bạn đánh giá chính xác tốc độ đường truyền mà mình nhận được là bao nhiêu, con số này sẽ được duy trì thường xuyên nhằm giúp bạn chủ động nhận biết chính xác những thông số này khi sử dụng. Trong quá trình dò điểm phát Wifi Master sẽ dò từng điểm một và nhận biết chúng có cho phép chia sẻ hay không, nếu có người dùng mới có thể truy cập và sử dụng.

 

Đặc điểm nổi bật của Wifi Master

- Hỗ trợ tìm điểm phát Wifi nhanh chóng
- Hỗ trợ kết nối với điểm phát
- Tạo liên kết, hỗ trợ chia sẻ thông tin người dùng
- Bảo mật khi sử dụng
- Tiết kiệm dữ liệu, tăng tuổi thọ pin
- Tốc độ kết nối ổn định
- Cộng đồng người dùng đông đảo...

Cập nhật vào: 22/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wifi Master được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wifi Master và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ