Hay Day  icon download

Hay Day Game nông trại trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hay Day 1.19.88

Phiên bản:
1.19.88
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3
Downloads:
2350
Size:
48 MB
Phát hành:
Supercell
Cập nhật:
25/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Hay Day 1.19.88

Trần Minh Quân

Hay Day cho Android là game xây dựng và chăm sóc nông trại với lối chơi lôi cuốn và hấp dẫn trên thiết bị Android. Nông trại trong game được thiết kế khá cầu kỳ và chi tiết, với nhiều loại cây trồng, động vật và các công trình đi kèm.

advertisements





Hay Day cho Android sẽ giúp bạn trở thành một người chủ nông trại chuyên nghiệp, tự tạo ra những loại thức ăn ngon cho các loài vật nuôi bằng cách sử dụng thực đơn tự nhiên. Mỗi loại vật sẽ có những cá tính riêng như con người khiến bạn bị thu hút. Người chơi có thể thực hiện giao dịch mua bán với những người khác, giao dịch với bạn bè trên các trang mạng xã hội như Facebook hoặc Google+ hay xây dựng các cơ sở xử lý nguyên liệu từ nông trại. Bên cạnh đó có các game nông trại khác cũng được cộng đồng đón nhận rât nhiệt tình đó là Avatar cho Android và Nong Trai Vui Ve cho Android

 

tai Hay Day cho Android

 

Các tính năng chính của Hay Day cho Android:

- Game chăm sóc và xây dựng nông trại cho Android
- Tạo ra những loại thức ăn ngon bằng thực đơn từ nông trại
- Mua bán nông sản với những người khác
- Giao dịch với bạn vè trên mạng xã hội
- Chăm sóc các loại vật cá tính

 

Một số hình ảnh khác

download Hay Day cho Android

 


Đến với Hay Day cho Android bạn sẽ được trải nghiệm một trò chơi thú vị, đặc biệt dành cho những ai yêu thích dòng game nông trại và nghề làm nông vừa tao nhã vừa mới lạ. Bạn sẽ được thử sức với những công việc đồng áng, chăn nuôi khá đọc đáo, trở thành một người nông dân thực thụ, ngày ngày với cuộc sống đơn giản, yên bình với những cây xanh đầy hoa trái và những thú nuôi dễ thương.



download Hay Day cho Android

 

Hay Day cho Android yêu cầu khá nhiều ở người chơi, không chỉ có chăn nuôi trồng trọt mà còn phải biết kinh doanh, buôn bán, bên cạnh đó là kinh nghiệm chăm sóc cây trồng vật nuôi chuyên nghiệp để mang đến mùa màng bội thu. Tất cả sẽ được diễn ra trên một giao diện đồ họa cực kỳ đẹp mắt với chế độ landscape và zoom and pan. Đặc biệt, người chơi có thể điều khiển các hành động chơi bằng cảm ứng rất nhạy và mượt.

Phiên bản mới nhất của Hay Day cho Android giới thiệu đến người chơi bản cập nhật Neighborhood Derby với nhiều sự kiện mới. Các tính năng và nhiệm vụ mới như: tăng điểm số trong khi phố của bạn, thêm các công việc đồng áng, phần thưởng xuất sắc cho sự hợp tác với bạn bè, thêm các thú cưng, máy móc sản xuất và sản phẩm mới.  Ngoài ra, trò chơi cũng bổ sung các đồ trang trí mới trong cửa hàng giúp thu hút các khách hàng đến mua bán
 

Cập nhật vào: 25/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hay Day được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hay Day và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ