iCheck cho Android icon download

iCheck cho Android Nhận diện hàng giả, hàng nhái

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iCheck cho Android 3.2.1

Phiên bản:
3.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
2079
Size:
10 MB
Phát hành:
iCheck Corporation
Cập nhật:
02/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download iCheck cho Android 3.2.1

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng iCheck cho Android hỗ trợ người tiêu dùng nhận diện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đang trà trộn vào thị trường, giúp bạn có được những mặt hàng chất lượng khi đi mua sắm, xứng đáng với giá trị đồng tiền mà mình bỏ ra. Tiện ích này còn phối hợp với kênh truyền hình mua sắm và hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng.

advertisements





iCheck cho Android có khả năng quét mã vạch thông qua camera điện thoại, quét cả quét những bức ảnh mã QR Code lưu trong thiết bị Android để nhận diện hàng giả. Ứng dụng này cũng giúp Review sản phẩm chuyên sâu để hỗ trợ người dùng, hỗ trợ cho nhà cung cấp quảng bá sản phẩm đã được xác thực thông qua mã vạch.

 

download icheck cho android

iCheck cho Android giúp người dùng tự cập nhật thông tin sản phẩm thông qua mạng xã hội, phổ biến nhât hiện nay là Facebook. Thông qua Facebook, các nhà cung cấp sản phẩm cũng sẽ rút ngắn được rất nhiều con đường đưa sản phẩm của mình đến tận tay người tiêu dùng.

 

download icheck cho android

iCheck cho Android hỗ trợ người dùng tìm kiếm các địa điểm bán hàng gần nhất với giá tốt nhất. Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu bạn muốn trở thành một người tiêu dùng thông thái hãy nhanh tay truy cập CH Play để tải về ngay bây giờ nhé.

 

download icheck cho android

download icheck cho android

Các tính năng chính của iCheck cho Android:

- Nhận diện hàng giả, hàng nhái
- Quét mã vạch thông qua camera điện thoại
- Tự động cập nhật thông tin sản phẩm
- Tìm kiếm địa điểm mua hàng tốt nhất
 

Cập nhật vào: 02/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iCheck cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iCheck cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ