Adobe Photoshop Fix cho iPhone icon download

Adobe Photoshop Fix cho iPhone Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Photoshop Fix cho iPhone 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
934
Size:
74.5 MB
Phát hành:
Adobe Systems Incorporated
Cập nhật:
10/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Photoshop Fix cho iPhone 1.6

Trần Minh Quân

Ứng dụngAdobe Photoshop Fix cho iPhone cung cấp đến bạn các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản để bạn nâng cao chất lượng của các bức ảnh, tích hợp các tính năng xử lý và phục chế ảnh cũ. Tiện ích này còn có bộ sưu tập hiệu ứng phong phú và kết nối với Creative Cloud để mở và sửa file Photoshop trong Fix.

advertisements





Adobe Photoshop Fix cho iPhone cho phép bạn chỉnh sửa các thông số về màu sắc, ánh sáng, sắc độ, độ tương phản, bão hòa cho tất cả các hình ảnh có trên thiết bị iOS của bạn. Người dùng có thể lựa chọn áp dụng trong rất nhiều hiệu ứng độc đáo cho các bức ảnh, đẩy, kéo, xoay, uốn hay thay đổi hình dạng của vùng ảnh bất kỳ.

download adobe photoshop fix cho iphone

Adobe Photoshop Fix cho iPhone cung cấp các dụng cụ trang điểm cho ảnh chân dung như làm làn da sáng và mượt mà hơn, thêm bớt ánh sáng, tô son môi, làm mắt to hơn... Đây chính là một hỗ trợ tuyệt vời cho các bức ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone trên thiết bị của bạn. Thông thường thì ảnh chụp từ Camera360 cho iPhone đã có vẻ đẹp khá hoàn hảo, tuy nhiên nếu bạn muốn chỉnh sửa thêm thì có thể sử dụng ứng dụng này.

download adobe photoshop fix cho iphone

Adobe Photoshop Fix cho iPhone còn kết nối với Creative Cloud để mở và sửa file Photoshop trong Fix, tiếp tục gửi ảnh đã qua chỉnh sửa tới Photoshop CC để xử lý sâu hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ PhotoWonder cho iPhone cũng có các tính năng chỉnh sửa ảnh thú vị. Đặc biệt PhotoWonder cho iPhone có kho hiệu ứng ảnh vô cùng phong phú.

download adobe photoshop fix cho iphone

Các tính năng chính của Adobe Photoshop Fix cho iPhone:

- Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp
- Điều chỉnh các thông số ảnh
- Thêm nhiều hiệu ứng cho hình ảnh
- Trang điểm ảnh chân dung
- Gửi ảnh tới Photoshop CC để xử lý sâu hơn

Cập nhật vào: 10/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Photoshop Fix cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Photoshop Fix cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ