Assassin Creed cho iPhone icon download

Assassin Creed cho iPhone Game chiến đấu với cướp biển cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Assassin Creed cho iPhone 1.4.1

Phiên bản:
1.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
951
Size:
866 MB
Phát hành:
Ubisoft
Cập nhật:
26/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Assassin Creed cho iPhone 1.4.1

Trần Văn Việt

Assassin Creed cho iPhone là game hành động chiến đấu vô cùng độc đáo trên các thiết bị iOS, được xây dựng với cốt truyện hấp dẫn và tính tràn ngập những màn chiến đấu táo bạo, nảy lửa giữa hai phe hải quân và cướp biển. Game cũng sở hữu giao diện đồ họa tuyệt đỉnh cùng với âm thanh nền sống động.

advertisements





Assassin Creed cho iPhone kể về cuộc săn lùng kho báu huyền thoại La Buse của thuyền trưởng Alonzo Batilla thùy thủ đoàn. Cuộc hành trình của bọ bị cản trở bởi những tên cướp biển khét tiếng hung ác và bạn sẽ phải  nhập vai Alonzo vượt qua những thử thách trên cuộc hành trình này. Game có hệ thống nhiệm vụ phong phú, những hiệu ứng 3D chuyển động đẹp mắt, kết nối với Facebook và được tối ưu hóa cho nhiều loại Smartphone mới.

Các tính năng chính của Assassin Creed cho iPhone:

- Tham gia hành trình tìm kho báu
- Nhập vai thuyền trưởng chỉ huy đội hải quân
- Chiến đấu với cướp biển hung ác
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú
- Hiệu ứng chuyển động 3D độc đáo

 

Một số hình ảnh khác trong Assassin Creed cho iPhone

 

Assassin Creed cho iPhone đưa bạn đến với các trận thủy chiến oanh tạc trên biển y như trong những bộ phim mà bạn đã từng xem. Bạn hãy biến mình thành một huyền thoại cướp biển được nhiều người biết đến, được tôn vinh như một anh hùng trong trò chơi này. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng phi hành đoàn, tuyển chọn thành viên cho băng cướp, chiêu mộ những tay cướp biển sừng sỏ nhất.



 

Assassin Creed cho iPhone cho bạn có cơ hội iong buồm đi khắp các hòn đảo lớn nhỏ trong vùng Caribe, khám phá những câu chuyện thú vị bên lề, cạnh tranh cùng những tay cướp biển khác để giành những phần thưởng xứng đáng. Điều hấp dẫn nhất là bạn sẽ trở thành một tay cướp biển thực sự, thể hiện tài lãnh đạo, dám đầu tư cho tương lai, đưa phi hành đoàn của mình thành băng đảng hoành tráng nhất vùng biển.
 
Assassin Creed cho iPhone được đầu tư và chăm chút về đồ họa và âm thanh, cụ thể như sự thay đổi các hiệu ứng thời tiết theo các vùng biển. Trong game bạn cần nằm vững một số mẹo và thủ thuật như tránh né tàu địch, mẹo khi tấn công địch, đua thuyền trong game, di chuyển và chiêu mộ thủy thủ đoàn....Game còn có phiên bản hỗ trợ trên các nền tảng khác như Assassin Creed cho Android, Assassin Creed cho windows phone.

 

Cập nhật vào: 26/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Assassin Creed cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Assassin Creed cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ