Bamboo Paper for iPad icon download

Bamboo Paper for iPad Viết ghi chú trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bamboo Paper for iPad 2.3.1

Phiên bản:
2.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
355066
Size:
28,2 MB
Phát hành:
Wacom
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bamboo Paper for iPad 2.3.1

Hoàng Gia Bách

Bamboo Paper for iPad là ứng dụng cho phép người dùng tạo sổ điện tử cho iPad. Với ứng dụng này, bạn sẽ được trải nghiệm thao tác viết tay khi phác thảo ý tưởng trên sổ điện tử cùng chiếc iPad của mình. Bạn hãy cài đặt để sử dụng phần mềm này cho máy của mình ngay.

advertisements





Bamboo Paper for iPad là ứng dụng của Wacom, hỗ trợ khả năng tự tạo sổ điện tử trên iPad và chia sẻ những ý tưởng viết tay, phác thảo của bạn. Đồng thời, ứng dụng còn gửi từng trang riêng lẻ hay toàn bộ danh sách qua email của bạn một cách đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Tuyệt vời hơn, khi bạn sử dụng kết hợp với Bamboo Stylus iPad, hai ứng dụng sẽ biến iPad của bạn thành công cụ truyền thông điện tử, có thể sử dụng tại bất cứ đâu từ trường học đến công sở…Nếu bạn muốn làm việc nhóm, thì ứng dụng Bamboo Paper cũng có thể giúp bạn chia sẻ, trình bày ý tưởng theo nhóm.

Với tính năng vượt trội của mình, Bamboo Paper iPad hiện nay đang thu hút đông đảo người dùng iPad trên thế giới. Bạn hãy nhanh tay cài đặt và sử dụng ứng dụng này ngay cho iPad iOS của mình.

Tính năng của Bamboo Paper for iPad:

- Giúp bạn tự tạo sổ điện tử cho iPad.
- Có khả năng quét toàn bộ danh sách
- Giúp bạn đánh dấu những chú thích quan trọng.
- Có thể kết nối iPad với máy chiếu.
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iOS

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bamboo Paper for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bamboo Paper for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ