BEAT100  icon download

BEAT100 Chia sẻ video cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BEAT100 1.0.8.3

Phiên bản:
1.0.8.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
360233
Size:
6,9 MB
Phát hành:
BEAT100
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download BEAT100 1.0.8.3

Nguyễn Thuý Thanh

BEAT100 for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn mạng chia sẻ video nhạc một các nhanh chóng và chính xác. Đây là ứng dụng mạng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





iFlipBook for iOS là ứng dụng mạng xã hội giúp bạn chia sẻ video bất kì cho người thân để họ có những giây phút thoải mái. Với ứng dụng này, bạn có thể truy cập mạng xã hội để xem và chia sẻ những đoạn video nhạc mới nhất và hot nhất.

iFlipBook for iOS còn là ứng dụng giúp bạn đăng tải video nhạc YouTube để bạn có thể xem chúng một cách dễ dàng. Ngoài ra ứng dụng còn mang đến cho bạn thông tin về những ban nhạc và nghệ sỹ nổi tiếng trên thế giới.

iFlipBook for iOS là ứng dụng hay và tiện ích với thiết kế thông minh và độc đáo vì thế thu hút lượng lớn người cài đặt. Tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS 5.0 trở lên cho máy của bạn.

Tính năng của iFlipBook for iOS:

- Mang đến mạng xã hội chia sẻ video độc đáo.
- Hỗ trợ thông tin về những ca sĩ, bạn nhạc nổi tiếng thế giới.
- Chia sẻ với bạn bè và người thân qua các trang mạng xã hội.
- Giao diện thân thiện thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác trong iFlipBook for iOS





Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BEAT100 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BEAT100 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ