Bridge Constructor cho iPhone icon download

Bridge Constructor cho iPhone Game xây dựng cầu cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bridge Constructor cho iPhone 3.9

Phiên bản:
3.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 or later
Downloads:
1371
Size:
82.1 MB
Phát hành:
Headup Games GmbH Co. KG
Cập nhật:
19/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Bridge Constructor cho iPhone 3.9

Thu Hà

Bridge Constructor cho iPhone là game xây dựng cầu hấp dẫn trên các thiết bị iPhone, iPad với một đồ họa hình ảnh 3D đẹp mắt cung cấp cho người dùng nhiều phương tiện giúp xây dựng nên một cây cầu trên nhiều vị trí khác nhau như thung lũng, bắc qua biển, hoặc những công trình kiến trúc với độ khó cao, các game thủ sẽ được thử thách với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn mà trò chơi mang lại.

advertisements





Bridge Constructor cho iPhone cung cấp cho người chơi lựa chọn nhiều công cụ để xây cầu áp dụng cho từng trường hợp cụ thể như dây găng, bê tông hoặc các dụng cụ bằng gỗ, lựa chọn vật liệu khác nhau tương đương với việc xây cầu theo cách khác nhau, với 40 cấp độ xây cầu game thủ sẽ được trải qua những thử thách xây các cây cầu để hoàn thành nhiệm vụ. Game độc đáo trên iPhone này có lối chơi đơn giản, phù hợp để giải trí những lúc rảnh rỗi.

 

 

download bridge constructor cho iphone

 

Bridge Constructor cho iPhone đưa ra các thử thách mà game thủ cần phải vượt qua là xây cầu trên các vị trí như thành phố, hẻm núi, bãi biển, núi, đồi hệ thống lưới điện được cải thiện cho các game thủ có thể tham khảo ý tưởng để xây dựng nên một cây cầu hoàn thiện.

 

download bridge constructor cho iphone

 

Bạn có thể thử nghiệm một dạng game xây cầu khác trên iPhone qua game Cyro xây cầu lên mặt trăng. Game Cyro yêu cầu người chơi nối các thanh để tạo thành một cây cầu dẫn lên mặt trăng.

 

download bridge constructor cho iphone

 

Bridge Constructor cho iPhone mang lại cho người chơi những phút giây thư giãn và sáng tạo, với game này người chơi sẽ được tự do phát triển ý tưởng của mình để tạo nên những công trình đẹp mắt.

 

download bridge constructor cho iphone

 

Một game nổi tiếng khác đang nổi tiếng trên nhiều thiết bị di động hiện nay là Plants vs. Zombies. Bạn có thể tải Plants vs. Zombies 2 cho iPhone để trải nghiệm.

 

 

 

download bridge constructor cho iphone

 

Những tính năng chính của Bridge Constructor cho iPhone:

 

- Game xây cầu cho iPhone, iPad

- Cung cấp nhiều vị trí đẹp mắt để xây cầu

- Đồ họa hình ảnh 3D đẹp mắt

- 40 cấp độ chơi hấp dẫn

 

Cập nhật vào: 19/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bridge Constructor cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bridge Constructor cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ