Mr Jump cho iPhone icon download

Mr Jump cho iPhone Game nhảy cầu trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mr Jump cho iPhone 3.0.2

Phiên bản:
3.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1662
Size:
42.2 MB
Phát hành:
1Button SARL
Cập nhật:
03/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Mr Jump cho iPhone 3.0.2

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Mr Jump cho iPhone thuộc thể loại game hành động điều khiển nhân vật nhảy cầu, với lối chơi đơn giản và đồ họa khá bắt mắt. Game đòi hỏi tính kiên nhẫn và khả năng phán đoán của người chơi, đồng thời phải giúp cho nhân vật của mình đi được quãng đường xa nhất. Hiện game đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người dùng.

advertisements





Mr Jump cho iPhone mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ người hùng Mr Jump và giúp anh ấy nhảy liên tục trên đường đi để tránh chướng ngại vật và đi được quãng đường xa nhất có thể. Game cũng có cơ chể điều khiển khá đơn giản trên màn hình cảm ứng thiết bị iOS chỉ bằng các thao tác chạm.

 

download mr jump cho iphone



Mr Jump cho iPhone hiện đang nhận được sự đón nhận của đông đảo người chơi với 4 triệu lượt tải. So với Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì tựa game này đơn giản hơn về mọi đặc điểm nhưng có sức hút không kém Plants vs. Zombies 2 cho iphone nổi tiếng.

 

download mr jump cho iphone



Mr Jump cho iPhone có đồ họa 2D đơn giản nhưng khá bắt mắt nhờ những gam màu rực rỡ. Bạn cũng nên cẩn trọng trong từng bước nhảy và đừng lơ là bất cứ giây nào vì một bước nhảy hụt là bạn sẽ bị Game Over ngay lập tức. Nếu bạn yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone là lựa chọn phù hợp. Tải về Dream League Soccer cho iPhone để chơi ngay.

 

download mr jump cho iphone

download mr jump cho iphone

 


Các tính năng chính của Mr Jump cho iPhone:

- Game điều khiển nhân vật nhảy cầu
- Giúp anh hùng Mr Jump đi xa nhất có thể
- Lối chơi đơn giản với thao tác chạm
- Đồ họa đơn giản, bắt mắt

Cập nhật vào: 03/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mr Jump cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mr Jump cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ