Calendar Photo Frames cho iPhone icon download

Calendar Photo Frames cho iPhone Tạo lịch khung ảnh cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Calendar Photo Frames cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 trở lên
Downloads:
230
Size:
14.9 MB
Phát hành:
sagar patel
Cập nhật:
05/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Calendar Photo Frames cho iPhone 1.1

Thu Hà

Calendar Photo Frames cho iPhone là ứng dụng tạo ra lịch khung ảnh với những hình ảnh cá nhân của chính bạn, với ứng dụng người dùng có thể tự do sáng tạo ra những cuốn lịch theo ý thích của mình, sáng tạo và chỉnh sửa hình ảnh cá nhân trong lịch tạo ra một cuốn lịch tết hấp dẫn mang phong cách cá nhân.

advertisements





Calendar Photo Frames cho iPhone được cài đặt và sử dụng trên các thiết bị hệ điều hành iOS, với thư viện các khung hình thiên nhiên cực đẹp kèm theo bạn có thể thêm một số các sticker đáng yêu cho bức ảnh, cách sử dụng khá đơn giản bạn chỉ cần lựa chọn hình ảnh có sẵn trong thư viện hình ảnh của mình lên ứng dụng hoặc lựa chọn chụp một ảnh mới từ tình năng chụp ảnh được tích hợp trong ứng dụng. Người dùng android có thể download Calendar Photo Frames cho android của mình.

tai Calendar Photo Frames cho iPhone

Calendar Photo Frames cho iPhone cung cấp các tính năng cơ bản để chỉnh sửa hình ảnh cá nhân của người dùng như xoay ảnh, phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh, hoặc lựa chọn quy mô hinh ảnh để phù hợp với khung ảnh có sẵn. Tương tự như Calendar Photo Frames cho Windows Phone hay cho iPhone bạn đọc có thể sử dụng nó để tạo ra các bức ảnh lịch rất đẹp và ý nghĩa, nếu đang sử dụng Lumia có thể download Calendar Photo Frames cho Windows Phone của mình.

tai Calendar Photo Frames cho iPhone

Calendar Photo Frames cho iPhone cho phép lựa chọn tối đa 2 bức ảnh trong một khung ảnh của một tháng, sau khi hoàn thành tác phẩm bạn có thể chia sẻ cuốn lịch của mình lên mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc một số mạng khác. Ngoài ra trong dịp năm mới chúng ta có thể sử dụng thêm Lịch vạn sự nữa, hiện nay ứng dụng Lịch vạn sự đã được cập nhật bản mới.

tai Calendar Photo Frames cho iPhone

Những tính năng chính của Calendar Photo Frames cho iPhone

- Tự tạo lịch ngày tháng với hình ảnh cá nhân
- Chỉnh sửa hình ảnh như xoay, phóng to…
- Chia sẻ lịch lên mạng xã hội
- Cung cấp nhiều khung ảnh đẹp mắt

Cập nhật vào: 05/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Calendar Photo Frames cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Calendar Photo Frames cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ