Chroisen2  icon download

Chroisen2 Game nhập vai cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chroisen2 1.3.2

Phiên bản:
1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2377
Size:
36.3 MB
Phát hành:
KingkongGames
Cập nhật:
17/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chroisen2 1.3.2

Trần Minh Quân

Chroisen2 for iOS là game nhập vai theo phong cách chơi cổ điển khá độc đáo, lối chơi đơn giản, nhiệm vụ trong game khá phong phú. Người chơi sẽ được nhập vai nhiều loại nhân vật khác nhau, lựa chọn và thu thập nhiều loại vũ khí, khám phá nhiều bất ngờ thú vị trong các màn chơi.

advertisements





Chroisen2 for iOS mang đến những màn chơi nhập vai kịch tính với các nội dung đa dạng gồm: : Thay đổi loại (Class) của nhân vật, phát hiện khả năng của nhân vật, tăng sức mạnh và phép thuật, kết hợp các món đồ,... Game cung cấp hơn 28 nhân vật để lựa chọn, 12 loại vũ khí đặc biệt, khám phá ngục tối và thu thập các Texes. Người chơi cũng có thể buôn bán trang bị vũ khí với những người khác.






 

Cập nhật vào: 17/09/2014

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chroisen2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chroisen2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ